+Aa-
    Zalo

    Top 7 thương hiệu nồi cơm điện đáng mua cho dịp Tết này

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu bạn muốn thay chiếc nồi cơm điện nhà mình bằng một chiếc nồi tốt hơn thì có thể tham khảo Top 7 thương hiệu nồi cơm điện đáng mua cho dịp Tết này.

    Năm mới đang đến gần, cuối năm là dịp để các gia đình chuẩn bị mua sắm đồ dùng cho gia đình mình, và nồi cơm điện là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua nhất. Nếu bạn muốn thay chiếc nồi cơm điện nhà mình bằng một chiếc nồi tốt hơn thì có thể tham khảo Top 7 thương hiệu nồi cơm điện đáng mua cho dịp Tết này, giúp bữa cơm ngày tết của gia đình bạn thêm ấm áp hơn.

    Nồi cơm điện Sharp

    Quán quân của Top 8 thương hiệu nồi cơm điện đáng mua cho Tết này chính là nồi cơm điện Sharp, thương hiệu uy tín Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu sản xuất nồi cơm điện chất lượng được nhiều gia đình tin dùng.

    Nồi cơm điện Cuckoo

    Thương hiệu Cuckoo đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, xuất xứ Hàn Quốc với kiểu dáng và mẫu mã bắt mắt. Nhu cầu mua sắm nồi cơm của các gia đình có thể khác nhau nhưng nên lựa chọn những sản phẩm chất lượng uy tín để giúp nấu cơm ngon hơn và an toàn cho người dùng.

    Nồi cơm điện SATO

    Một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất đồ gia dụng chính là thương hiệu SATO đến từ công ty TNHH Điện tử Việt Nhật. Với kinh nghiệm 20 năm sản xuất đồ gia dụng, sản phẩm nồi cơm điện luôn là niềm tự hào của SATO và được rất nhiều bà nội trợ tin dùng.

    Nồi cơm điện SATO được thiết kế sang trọng và hiện đại, sử dụng màu sắc hài hòa với các tính năng thông minh và tiện dụng, đem đến cho khách hàng những bữa cơm ngọt lành, tiết kiệm điện năng và đặc biệt an toàn cho sức khỏe, không sản sinh chất độc hại. Sử dụng công nghệ tiến tiến và dây chuyền sản xuất hiện đại, những sản phẩm SATO mang lại cho khách hàng luôn được đánh giá cao cả về hình thức và chất lượng. Hơn nữa, giá thành sản phẩm nồi cơm điện SATO cũng rất hợp lý, phù hợp với kinh tế của mọi gia đình.

    Nồi cơm điện Happy cook

    Thương hiệu nồi cơm điện Happy Cook được người tiêu dùng Việt Nam khá ưa chuộng, sử dụng dây chuyền hiện đại của Ðức, đội ngũ chuyên viên Hàn Quốc đã cho ra đời các sản phẩm nồi cơm điện với giá thành hợp lý. Tập trung vào việc thiết kế kiểu dáng và liên tục thay đổi mẫu mã mới phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

    Nồi cơm điện Delites

    Có lẽ đây là thương hiệu nghe khá lạ nhưng sản phẩm nồi cơm điện mà Delites mang lại cũng rất bền và tiện lợi. Nếu như Tết này bạn muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm nồi cơm điện Delites thì có thể chọn mua cho gia đình mình để kiểm chứng chất lượng nhé.

    Nồi cơm điện Comet

    Nồi cơm điện Comet có giá thành tiết kiệm được nhiều khách hàng tin dùng, thiết kế màu sắc hài hòa với nhiều mẫu mã khác nhau, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Giúp cho việc nấu nướng của chị em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Nồi cơm điện Hitachi

    Nồi cơm điện Hitachi đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt bởi tính năng nấu nướng thông minh, mang đến cho người dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng cho cuộc sống. Tết này sắm chiếc nồi cơm điện của Hitachi cho căn bếp nhà bạn thêm ấm cúng.

    Trên đây chính là Top thương hiệu nồi cơm điện đáng mua cho dịp Tết này, bạn đã lựa chọn được thương hiệu yêu thích chưa? Cuối năm là dịp để các nhà sản xuất gửi đến khách hàng nhiều chương trình mua sắm với giá ưu đãi hấp dẫn, vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm này để rinh ngay những sản phẩm nồi cơm điện chất lượng này nhé!

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-7-thuong-hieu-noi-com-dien-dang-mua-cho-dip-tet-nay-a259818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan