+Aa-
    Zalo

    Top 7 Vietnam’s Next Top Model khám phá Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các thí sinh sẽ có những phút giây thoải mái và những trải nghiệm thú vị với văn hóa và con người Thái Lan tại đất nước được mệnh danh là “Xứ Sở Chùa Vàng".

    (ĐSPL) - Trải qua những vòng thi căng thẳng, các thí sinh sẽ có những phút giây vô cùng thoải mái và những trải nghiệm thú vị với văn hóa và con người Thái Lan tại đất nước được mệnh danh là “Xứ Sở Chùa Vàng”.

    Sau khi vòng loại và đánh giá của tập trước, các thí sinh bất ngờ khi nhận được thông tin họ sẽ phải thu dọn hành lý và rời khỏi Việt Nam ngay trong đêm, đến với xứ sở Chùa vàng Thái Lan để thực hiện những thử thách tiếp theo hứa hẹn đầy cam go và gay cấn.

    Đến với Thái Lan, Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2014 được tạo đưa ngay đến một trong những khách sạn 5 sao lớn tại Thái Lan – khách sạn Chatrium với đầy đủ mọi tiện nghi và đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. Hơn thế nữa, với khung cảnh có thề nhìn thấy được từ ban công, các thí sinh có thể nhìn thấy rõ toàn cảnh vào ban đêm tuyệt đẹp của thủ đô Bangkok.

    Xem video tham khảo:

    Top 7 Vietnam's Next Top Model chúc Giáng sinh khán giả

    Trước khi bắt đầu cho những thử thách của mình, họ được hãng hàng không Air Asia và Tổng cục du lịch Thái Lan đưa đi khám phá và tìm hiểu văn hóa của đất nước Thái Lan với những địa danh du lịch nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng. Một trong những địa điểm mà tất cả các du khách khi đến thăm nơi đây chính là những ngôi chùa được xây dựng với kiến trúc độc đáo và đậm chất Thái Lan. Top 7 thí sinh xuất sắc nhất Vietnam’s Next Top Model 2014 có dịp hiểu hơn và “mở mang” thêm kiến thức thú vị về đất nước ngày như một kỷ niệm đẹp khó quên.

    Hãy đón xem Tập 8 của Vietnam’s Next Top Model 2014 được phát sóng vào lúc 20h tối thứ bảy, ngày 27/12/2014 trên kênh VTV3.

    Một số hình ảnh tại Thái Lan của Top 7 Vietnam's Next Top Model tại Thái Lan:










    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-7-vietnams-next-top-model-kham-pha-thai-lan-a76108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan