+Aa-
    Zalo

    Top 7 xưởng may in đồng phục ở Vũng Tàu

    • DSPL
    ĐS&PL Khi có nhu cầu may đồng phục cho tổ chức, doanh nghiệp thì ai cũng muốn chọn được đơn vị may uy tín. Chọn đúng, bạn sẽ có được sản phẩm đồng phục đẹp mắt, mang dấu ấn riêng và thể hiện được tinh thần của tập thể. Ngược lại, những sản phẩm đồng phục may kém chất lượng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của doanh nghiệp, tổ chức.

    Tại Vũng Tàu có khá nhiều địa chỉ may gia công đồng phục quần áo, đầm váy, mũ nón, khẩu trang, bảo hộ lao động. Nếu bạn đang tìm xưởng may thời trang uy tín để làm đồng phục thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé.

    1. Xưởng May DONY - Xưởng May Đồng Phục Giá Rẻ, Chất Lượng Cao

    DONY là một trong những xưởng may uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Sở hữu hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ công nhân, kỹ thuật tay nghề cao, địa chỉ này được rất nhiều đơn vị lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu may đồng phục hay các sản phẩm thời trang.

    1
    DONY đa dạng dịch vụ may-in-thêu các loại đồng phục thời trang.

    Chọn may đồng phục ở đây, bạn sẽ được cam kết rõ ràng về những tiêu chí chất liệu vải, chất lượng may, tiến độ hoàn thành với giá thành phải chăng nhất. Đặc biệt, với kinh nghiệm trong may gia công xuất khẩu, hợp tác với nhiều shop thời trang lớn nhỏ trong nước, DONY khá chuyên nghiệp khi làm việc từ xa. Cho dù ở Vũng Tàu hay bất kỳ tỉnh nào, bạn vẫn có thể dễ dàng trao đổi, giám sát đơn hàng cũng như được hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi.

    2
    Chất vải chọn lọc, đường may tỉ mỉ, kỹ thuật in thêu sắc nét.

    Những lý do nên chọn Xưởng may DONY:

    - Tư vấn, thiết kế hoặc hỗ trợ hoàn thiện thiết kế chuyên nghiệp.

    - Trọn gói quy trình từ nguyên vật liệu, may, in, thêu, gia công đóng gói nên đảm bảo được chất lượng sản phẩm và cung cấp giá gốc tận xưởng.

    - Báo giá cụ thể, minh bạch.

    - Quy trình may khép kín, đội ngũ QA chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng form, đúng size, đường may tỉ mỉ, in ấn rõ nét 100 cái như 1.

    - Chất liệu vải đa dạng, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, cam kết các tiêu chí về an toàn, không hóa chất gây dị ứng.

    - Những đơn hàng lớn sẽ được may mẫu và gửi đến cho khách hàng duyệt trước khi sản xuất đồng loạt.

    - Bảo mật thông tin của khách hàng và các thiết kế.

    3
    Quy trình làm việc khép kín tại DONY.

    Ngoài ra, dù là đơn hàng vài chục hay hàng ngàn sản phẩm, DONY vẫn có hợp đồng làm việc với những cam kết rõ ràng. Khách hàng cũng chỉ thanh toán khi sản phẩm đạt những tiêu chí trong hợp đồng, đảm bảo được quyền lợi và trách nhiệm tối đa cho cả hai bên.

    Với thế mạnh may-in-thêu nhiều dòng sản phẩm (quần áo, đầm váy, mũ nón, khẩu trang, đồ bảo hộ lao động) và phong cách làm việc chuyên nghiệp, DONY chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn khi có nhu cầu may in đồng phục.

    Thông tin liên hệ:

    Xưởng mẫu & Văn phòng: 142/4 Bàu Cát 2, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM.

    Xưởng may: 355/23 Kênh Tân Hóa, Q.Tân Phú, Tp. HCM.

    Xưởng in thêu: 8 Thép Mới, Q. Tân Bình, Tp. HCM.

    Điện thoại: 1900 9449 - 0938.842.123 – 0906.718.123 – 0901.893.234

    Website: dongphuc.dony.vndony.vn

    Email: [email protected]

    1. Công Ty TNHH May Mặc Thăng Long 

    Là một đơn vị may mặc lâu năm, Công Ty TNHH May Mặc Thăng Long nhận được rất nhiều sự tin tưởng lựa chọn của các tổ chức, doanh nghiệp tại Vũng Tàu. Các sản phẩm may mặc tại đây khá đa dạng từ ba lô, chăn nệm cho đến đồng phục thời trang của người lớn, trẻ em,... Và hơn hết, chất lượng may của Thăng Long khá tốt nên thường xuyên nhận được những đánh giá cao từ khách hàng.

    4
    Hình minh họa.

    Địa chỉ: 62/4 Trần Bình Trọng, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    1. Đồng Phục Vạn Tường

    Đồng Phục Vạn Tường là một cái tên khá quen thuộc với nhiều đơn vị, tổ chức tại Vũng Tàu. Sở hữu đội ngũ nhân công tay nghề cao, quy trình may chuyên nghiệp và quy mô khá lớn, Đồng Phục Vạn Tường cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng, thời trang với giá cả hợp lý nhất. 

    Ngoài ra, xưởng may này còn có nhiều chương trình giảm giá ưu đãi, giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho khách hàng.

    Địa chỉ: 124/49 Bình Giã, Phường 8, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    1. Nhà May Linh

    Nếu muốn may đồng phục vest, âu phục hay đồng phục công sở thì Nhà May Linh là một trong những sự lựa chọn tốt tại Vũng Tàu. Tuy không có quy mô lớn nhưng chất lượng may tại đây được đánh giá rất cao, đáp ứng được tiêu chí về kiểu dáng, đường may, form-size hay chất liệu vải. 

    5
    Hình minh họa.

    Bên cạnh đó, giá may của Nhà May Linh cũng khá hợp lý, đem lại sự hài lòng cao trong từng đơn hàng.

    Địa chỉ: 71 Lê Lai, Phường 3, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    1. Vũng Tàu Uniform

    Là một xưởng may nhỏ, nhận đơn số lượng ít nhưng Vũng Tàu Uniform lại gây ấn tượng bởi những sản phẩm may mặc và in ấn chất lượng. Có thế mạnh về may in đồng phục áo thun, đồng phục sơ mi, đồ bảo hộ theo yêu cầu, Vũng Tàu Uniform cũng là một địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn khi có nhu cầu.

    Địa chỉ: 38 Lô Q, Lương Thế Vinh, P.9, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    1. Công Ty TNHH May Mặc Minh Lâm

    May Mặc Minh Lâm cũng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục chất lượng, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Tại đây, quy trình thiết kế, may mặc, gia công, in ấn đều được thực hiện khép kín, không qua trung gian. Điều này giúp May Mặc Minh Lâm tự tin cam kết về chất lượng cũng như cung cấp bảng giá hợp lý nhất cho khách hàng.

    6

    Địa chỉ: 748 Đường 30/4, P. 11, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    1. Công ty TNHH May Mặc Bà Rịa

    Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Công ty TNHH May Mặc Bà Rịa. Đây là một xưởng may được đánh giá cao về phong cách làm việc chu đáo, tư vấn nhiệt tình. 

    Với đội ngũ nhân công tay nghề cao cùng quy mô xưởng khá rộng, May Mặc Bà Rịa nhận may in các sản phẩm chủ đạo như áo thun, áo sơ mi, áo sự kiện,... Các cam kết về dịch vụ tại đây cũng khá rõ ràng nên bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

    Địa chỉ: Ấp Phước Hưng, X. Tam Phước, H. Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Trên đây là những danh sách đơn vị may in đồng phục Quần áo, đầm váy, mũ nón, khẩu trang, bảo hộ lao động, khẩu trang chất lượng tài Vũng Tàu. Hy vọng bài viết sẽ có ích, chúc bạn sớm sở hữu được những sản phẩm đồng phục như ý!

    Minh Trung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-7-xuong-may-in-dong-phuc-o-vung-tau-a514389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.