+Aa-
    Zalo

    Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bắt đầu tập luyện cho đêm bán kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã bắt đầu tham gia các hoạt động theo lịch trình thi bán kết, chính thức bước vào “cuộc đua” giành vương miện Hoa hậu.

    Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã bắt đầu tham gia các hoạt động theo lịch trình thi bán kết, chính thức bước vào “cuộc đua” giành vương miện Hoa hậu.

    Vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bắt đầu với chuyến tham quan khám phá Nha Trang của Top 70 thí sinh. Đây là món quà mà ban tổ chức dành tặng cho các ứng viên trước khi bước vào những phần thi quan trọng sắp tới.

    Giữa cảnh núi non hùng vĩ xung quanh, hòa cùng thiên nhiên tươi đẹp, các cô gái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tỏ ra vô cùng hào hứng với nơi này.

    Tiếp nối truyền thống của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các ứng viên tiến hành hoạt động trồng cây, tạo cảnh quan và bảo vệ môi trường, thiên nhiên.

    Sau đó, các thí sinh di chuyển vào trung tâm thành phố để tham quan một vài địa điểm du lịch nổi tiếng như Hòn Chồng, Khu di tích Tháp Bà Ponagar, Nhà thờ Đá, Chợ Đầm… Đây đều là những điểm đến văn hóa và lịch sử, thu hút đông khách du lịch ghé thăm mỗi khi có dịp tới Nha Trang.

    Sự xuất hiện của Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhanh chóng gây sự chú ý đối với mọi người. Vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung, năng động của các ứng viên gây ấn tượng và nhận được nhiều lời khen từ du khách. Bên cạnh đó, với nhiều thí sinh đến từ các vùng miền khác nhau của đất nước, đây là lần đầu tiên khám phá Nha Trang nên ai cũng tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đẹp, làm kỷ niệm trong hành tranh thanh xuân của mình.

    Sau 2 ngày đầu tiên chủ yếu với các hoạt động nghỉ ngơi, tham quan, tập luyện, các thí sinh sẽ bắt đầu bước vào chuỗi hoạt động chính thức từ ngày 29/10 với bữa tiệc chào mừng và họp báo vòng bán kết tại Nha Trang.

    Từ đây, hành trình của vòng bán kết sẽ nóng hơn với cuộc đua bước vào top 45, giữa 63 nhan sắc rực rỡ từ mọi miền đất nước, 7 giám khảo gồm bà Võ Thị Xuân Trang, cô Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, Nhà thiết kế Thuận Việt, Hoa hậu Hương Giang và Á hậu, Đạo diễn Hoàng My sẽ cùng tìm ra 45 gương mặt nổi bật nhất bước tiếp vào vòng chung kết với chuỗi hoạt động tại 4 thành phố du lịch nổi tiếng: Nha Trang - Phan Thiết - Phú Quốc - Đà Lạt.

    Đêm bán kết được truyền hình trực tiếp vào tối 04/11, lúc 20h trên kênh VTV6 sẽ quyết định 45 thí sinh đi tiếp vào vòng trong.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-70-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-bat-dau-tap-luyen-cho-dem-ban-ket-a207080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan