+Aa-
    Zalo

    T.O.P (Big Bang) nhập viện cấp cứu, YG xác nhận nguyên nhân do dùng thuốc quá liều

    • DSPL
    ĐS&PL YG Entertainment chính thức xác nhận, T.O.P đã sử dụng thuốc y tế quá liều dẫn đến tình trạng trên.

    YG Entertainment chính thức xác nhận, T.O.P đã sử dụng thuốc y tế quá liều dẫn đến tình trạng trên.

    T.O.P đang phải gánh chịu nhiều áp lực sau khi bị truy tố vì tội hút cần sa.

    Tin tức độc quyền từ Osen đã tiết lộ rằng T.O.P (Big Bang) đã bị phát hiện bất tỉnh vào sáng nay, ngày 6/6. Sau khi được phát hiện, anh đã được đưa đi cấp cứu ngay lập tức.

    Khoảng 5h chiều nay T.O.P đã chuyển từ phòng cấp cứu sang phòng hồi sức, nhưng hiện nay anh vẫn chưa tỉnh lại.

    Một thân cận với T.O.P đã tiết lộ với truyền thông: "Vẫn chưa có kết quả kiểm tra chính thức, nhưng tôi nghi ngờ rằng cậu ấy đã sử dụng thuốc y tế quá liều. T.O.P hiện đang phải đối mặt với khoảng thời gian khó khăn vì scandal và có lẽ sự chịu đựng của cậu ấy đã chạm tới giới hạn. Hy vọng cậu ấy nhanh tỉnh lại".

    Hiện nay, mẹ của T.O.P và những người thân khác đang ở bệnh viện để đợi anh tỉnh dậy.

    Vừa mới đây, YG Entertainment - công ty quản lý của Big Bang đã chính thức xác nhận T.O.P nhập viện cấp cứu là do sử dụng thuốc y tế quá liều.

    Hôm qua, T.O.P đã lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi bị trục xuất khỏi quân ngũ vì bị truy tố với tội hút cần sa trái phép. Khi đó, T.O.P giữ im lặng và vẫn có thể mỉm cười bình tĩnh khiến nhiều người khá bất ngờ. Tuy vậy, thông tin mới nhất về tình trạng của anh cho thấy T.O.P rõ ràng là đang rất sa sút, hoảng loạn, trái ngược với vẻ ngoài bình tĩnh mà anh thể hiện cho mọi người thấy.

    Trước đó, vào ngày 1/6, cơ quan cảnh sát thành phố Seoul cho biết, họ đã sử dụng phương pháp soi đặc biệt cho ra kết quả rằng T.O.P đã sử dụng cần sa vào tháng 10/2016, tuy nhiên không nói rõ nam ca sĩ có sử dụng trong thời gian tiếp theo hay không.

    Theo phía cảnh sát, T.O.P bắt đầu bị điều tra vì lời khai của một người bạn. Người này bị bắt vì sử dụng cần sa. Khi làm việc với cảnh sát, anh ta nói: “Tôi hút cần sa với Choi Seung Hyun”. Cảnh sát sau đó đã xét nghiệm mẫu tóc của thành viên Big Bang và có kết quả dương tính với chất kích thích.

    Cảnh sát cũng tiết lộ thêm, T.O.P hút cần sa tại 3 địa điểm khác nhau trong các ngày từ 9-12/10/2016. Sau khi trình diện để phối hợp điều tra, T.O.P thừa nhận từng 2 lần hút cần sa, tuy nhiên lại phủ nhận cáo buộc về 2 lần hút khác.

    Với vụ bê bối lần này, T.O.P cũng đồng thời bị xem là không đủ khả năng tiếp tục nhiệm vụ hiện tại ở sở cảnh sát. Chính vì thế, quân đội Hàn Quốc đã ra quyết định trục xuất T.O.P khỏi đơn vị cảnh sát và cho anh trở về nhà theo các quy định liên quan đến nhân viên đang bị truy tố.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-big-bang-nhap-vien-cap-cuu-yg-xac-nhan-nguyen-nhan-do-dung-thuoc-qua-lieu-a192505.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan