+Aa-
    Zalo

    T.O.P lần đầu xuất hiện sau scandal hút cần sa, vẫn bình tĩnh mỉm cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - T.O.P đã xuất hiện trước báo giới ngay sau khi tin tức anh bị trục xuất khỏi quân đội vừa được tung ra.

    T.O.P đã xuất hiện trước báo giới ngay sau khi tin tức anh bị trục xuất khỏi quân đội vừa được tung ra.

    Cách đây không lâu, theo thông báo từ sở cảnh sát Seoul, T.O.P (Big Bang) sẽ bị khởi tố không giam giữ vì tội danh sử dụng cần sa trái phép. Nam thần tượng đã thừa nhận từng 2 lần hút cần sa, tuy nhiên lại phủ nhận cáo buộc có sử dụng dầu cần sa. Vấn đề này sẽ được xác minh trong quá trình điều tra và xét xử.

    Ngay sau đó, báo chí cũng tiết lộ rằng với vụ bê bối lần này, T.O.P cũng đồng thời bị xem là không đủ khả năng tiếp tục nhiệm vụ hiện tại ở sở cảnh sát. Chính vì thế, quân đội Hàn Quốc đã ra quyết định trục xuất T.O.P khỏi đơn vị cảnh sát và cho anh trở về nhà theo các quy định liên quan đến nhân viên đang bị truy tố.

    Cũng theo thông tin từ cảnh sát vào ngày 4/6, sau vụ cáo buộc sử dụng cần sa vừa qua, T.O.P đã “mất hút” suốt 4 ngày 3 đêm vì bị hạn chế di chuyển ngoài đơn vị và được chỉ định ở lại trạm quân sự - Sở Cảnh sát Gangnam - đến khi Cơ quan công tố có thêm kết luận. Trong khoảng thời gian này, T.O.P không hề xuất hiện ngoài ký túc xá và chỉ ăn mỳ tôm trong phòng sinh hoạt chung. Được biết, nam rapper vẫn thực hiện các hoạt động thường ngày tuy nhiên lại từ chối ăn uống và di chuyển ngoài ký túc.

    Vì vậy, hình ảnh nam rapper xuất hiện vào chiều nay (5/6) khiến công chúng không khỏi bất ngờ. T.O.P diện đồng phục cảnh sát, xuất hiện trong vòng vây của phóng viên. Đáng chú ý, nam rapper đã liên tục giữ im lặng trước những câu hỏi liên hoàn từ cánh nhà báo, và thậm chí còn nở nụ cười tươi tắn. Phản ứng của T.O.P trong lần đầu xuất hiện không khỏi khiến công chúng bất ngờ.

    T.O.P mang hành lý rời khỏi đơn vị với sự hộ tống của một số cảnh sát.

    Các phóng viên liên tục đặt câu hỏi cho T.O.P ngay khi anh vừa xuất hiện.

    Tuy nhiên nam thần tượng giữ thái độ im lặng không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ phóng viên.

    Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi T.O.P vẫn giữ được vẻ tươi tỉnh.
    Nam thần tượng lên xe trở về nhà sau khi bị trục xuất khỏi đơn vị cảnh sát.

    Sau khi trở về nhà, T.O.P sẽ phải trải qua quá trình điều tra và xét xử kéo dài cho đến khi tòa án ra tuyên bố chính thức. Bên cạnh đó, với việc bị trục xuất khỏi sở cảnh sát, thành viên Big Bang cũng sẽ phải nhập ngũ lại từ đầu (thời điểm nhập ngũ lần hai sẽ được quyết định sau khi có kết thúc quá trình xét xử).

    Thu Hà


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-lan-dau-xuat-hien-sau-scandal-hut-can-sa-van-binh-tinh-mim-cuoi-a192392.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan