+Aa-
    Zalo

    Top mỹ nhân cổ trang: Dương Mịch - Dù là Vương Chiêu Quân tuyệt sắc hay Phù Dao khuynh thành, tất cả đều xứng đáng

    • DSPL
    ĐS&PL Dương Mịch là một trong những mỹ nhân cổ trang hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ, có những vai diễn thuộc hàng "kinh điển", khó lòng thay thế.

    Dương Mịch là một trong những mỹ nhân cổ trang hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ, có những vai diễn thuộc hàng "kinh điển", khó lòng thay thế.

    Trước khi được khán giả biết đến rộng rãi, Dương Mịch từng góp mặt trong nhiều vai phụ. Trong đó, vai diễn phụ để lại nhiều ấn tượng của cô là Nhiếp Tiểu Thiện trong "Tân Liêu Trai Chí Dị" bản truyền hình. Dương Mịch gây thương nhớ nhờ tạo hình của một Nhiếp Tiểu Thiện hết sức đơn giản và tinh khôi.

    Quách Tương trong "Thần điêu đại hiệp" (2006) có thể nói là vai diễn để đời của Dương Mịch. Thời điểm đó, cô vừa tốt nghiệp khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và theo nghiệp nghệ thuật chưa lâu. Ở độ tuổi đôi mươi, một Quách Tương xinh xắn, linh động, thiện lương do Dương Mịch thể hiện đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Cho đến nay, Quách Tương do Dương Mịch thể hiện chính là phiên bản xuất sắc nhất của vai diễn này.

    Nhờ có sự thành công của Quách Tương mà Dương Mịch đã vượt qua nhiều đàn chị nổi tiếng khác để nhận vai "đại mỹ nhân" Vương Chiêu Quân trong phim "Truyền kỳ Vương Chiêu Quân". Vương Chiêu Quân được Dương Mịch đóng năm cô 21 tuổi.

    Vào vai một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa thời xưa với sắc đẹp được ví như "lạc nhạn", Dương Mịch thực sự đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Đôi mắt biết cười cùng sự trẻ trung, linh khí trong diễn xuất ở tuổi đôi mươi của Dương Mịch đã tạo nên một Vương Chiêu Quân vô cùng sống động trên màn ảnh nhỏ. Thành công của bộ phim đã đưa Dương Mịch trở thành “Vương Chiêu Quân đẹp nhất trong lịch sử”.

    Bước ngoặt lớn tiếp theo trong sự nghiệp của Dương Mịch đến vào năm 2009 khi cô vai diễn Tịch Dao/ Đường Tuyết Kiến. Dương Mịch thể hiện xuất sắc hai vai diễn, một Tuyết Kiến ngang bướng, lanh lợi với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui điến buồn và một Tịch Dao dịu dàng, nội liễm, chất chứa nhiều bi thương. 

    Tạo hình của Dương Mịch trong "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3" cũng được xếp vào hàng kinh điển trong dòng phim tiên hiệp Hoa ngữ.

    Năm 2010, Dương Mịch gây ấn tượng với vai diễn Mạc Tuyết Diên trong "Mỹ nhân tâm kế". Dù diễn xuất bên cạnh Lâm Tâm Như, Dương Mịch không hề tỏ ra kém cạnh về nhan sắc lẫn độ yêu thích của khán giả. Một Mạc Tuyết Diên xinh đẹp, ngây thơ, can đảm qua sự thể hiện của Dương Mịch đã thực sự ghi dấu ấn lớn dù phim quy tụ dàn mỹ nữ đông đảo.

    Năm 2011 chính là mốc son chói lọi nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch. Vai diễn Tình Xuyên trong “Cung tỏa tâm ngọc” thực sự đưa Dương Mịch lên một tầm cao mới, giúp cô trở thành tiểu hoa đán hàng đầu so với những đồng nghiệp cùng lứa tuổi.

    Mùa hè năm 2014 chứng kiến sự bùng nổ của tác phẩm "Cổ kiếm kỳ đàm" mà Dương Mịch đóng vai nữ chính. Nàng tiểu hoa đán khẳng định vị thế vững chắc của mình với những thành công nối tiếp.

    Năm 2017, Dương Mịch có thêm một bộ phim truyền hình hit nữa là "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa". Bất chấp tạo hình gây tranh cãi, nhan sắc và thần thái của Dương Mịch trong phim đã mê hoặc không ít khán giả.

    Qua ba kiếp, khán giả được chiêm ngưỡng một thượng tiên Bạch Thiển nhí nhảnh, đáng yêu; một Tố Tố đơn thuần với tình yêu dạt dào dành cho Dạ Hoa và cuối cùng; một Thượng thần Bạch Thiển cao cao tại thượng đầy kiêu hãnh.

    Cũng trong năm 2017, phim điện ảnh "Tú Xuân Đao 2" của Dương Mịch ra rạp và có được sự đón nhận nhờ tạo hình xinh đẹp và diễn xuất nhẹ nhàng, tinh tế của nữ diễn viên.

    Nhan sắc ngày càng thăng hạng và diễn xuất nhuần nhuyễn của Dương Mịch trước ống kính giúp cô giữ vững địa vị trong top mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ, bất chấp việc có nhiều đàn em xinh đẹp xuất hiện.

    Sau thành công vang dội của “Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa”, Dương Mịch lại tiếp tục làm mới bản thân khi vào vai Mạnh Phù Dao trong “Phù Dao Hoàng Hậu”. Cô đã khắc họa thành công nhân vật Phù Dao với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: từ yếu đuối, đau khổ, cho đến mạnh mẽ, quật cường và cũng có lúc lạnh lùng, tàn nhẫn.

    Không chỉ được khen ngợi về diễn xuất, tạo hình lần này của Dương Mịch cũng khiến khán giả vô cùng háo hức. Khi xem những tập đầu tiên của Phù Dao Hoàng Hậu, nhiều người đã vô cùng bất ngờ với tạo hình xinh đẹp hoàn hảo của nàng tiểu hoa đán.

    Không tóc bổ luống, không trán sân bay, không tóc lưa thưa, Dương Mịch cực kỳ xinh đẹp trong tạo hình Phù Dao. Không những vậy, từ trang phục, cách chọn màu son cho đến phụ kiện đều giúp Dương Mịch nâng tầm nhan sắc.

    Mới đây nhất, hình ảnh đầu tiên của Dương Mịch trong "Cửu Châu Hộc Phu Nhân" được hé lộ. Vẻ mạnh mẽ, thâm trầm của người đẹp 34 tuổi trong tạo hình nhân vật mới nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-my-nhan-co-trang-duong-mich---du-la-vuong-chieu-quan-tuyet-sac-hay-phu-dao-khuynh-thanh-tat-ca-deu-xung-dang-a326647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan