+Aa-
    Zalo

    Top mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ: Quan Hiểu Đồng - "Cách cách Bắc Kinh" linh động, thanh thuần xuất thân trâm anh thế phiệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quan Hiểu Đồng là một trong "Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x" cùng với Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ do Nam Đô bình chọn năm 2016.

    Quan Hiểu Đồng là một trong "Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x" cùng với Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ do Nam Đô bình chọn năm 2016.

    Quan Hiểu Đồng mới chỉ 23 tuổi nhưng đã có sự nghiệp nghệ thuật đồ sộ với hàng chục bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Sinh ra trong gia đình nghệ thuật nên cô "lăn lộn" trên phim trường từ nhỏ, góp mặt trong bộ phim truyền hình đầu tiên năm 4 tuổi.

    Sau khi trưởng thành, Quan Hiểu Đồng đỗ Thủ khoa chuyên ngành nghệ thuật tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với số điểm 552.

    Khi còn trên ghế nhà trường, Quan Hiểu Đồng tiếp tục góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám và ấn tượng đặc biệt với tạo hình cổ trang đẹp lung linh, "đốn tim" người hâm mộ.

    Đặc biệt, khi vào vai Gia Á Hi trong "Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân" (2017), Quan Hiểu Đồng trở thành "crush" của không ít chàng trai.

    Nhan sắc ngây thơ và nét tính cách thiện lương, dũng cảm của Gia Á Hi tạo nên nét thu hút đặc biệt.

    Vì đang ở độ tuổi đôi mươi nên Quan Hiểu Hồng đặc biệt phù hợp với những trang phục sáng màu như hồng nhạt, xanh lá mà không hề sến súa.

    Góc nghiêng quá đỗi xinh đẹp của "con gái quốc dân".

    Gương mặt thanh tú của Quan Hiểu Đồng chiếm thiện cảm khán giả xem truyền hình.

    Nhan sắc của Quan Hiểu Đồng khi đóng "Cửu Châu Thiên Không Thành" được ví với đóa hoa cẩm chướng, vừa dịu dàng hiền lành lại vừa đáng yêu.

    Cận cảnh nhan sắc rực rỡ của Quan Hiểu Đồng.

    "Cách Cách Bắc Kinh" rất phù hợp với tạo hình cổ trang cầu kỳ như một nàng công chúa.

    Nhờ việc chăm chỉ đóng phim và tạo được ấn tượng trong lòng người hâm mộ, Quan Hiểu Đồng trở thành một trong "Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x" cùng với Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ do Nam Đô bình chọn năm 2016. Trong đó, cô là ngôi sao trẻ tuổi nhất.


    Tạo hình mỹ nữ nhà Thanh cực bắt mắt của Quan Hiểu Đồng.

    Khi góp mặt trong "Vô Ảnh" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Quan Hiểu Đồng gây ấn tượng với nhan sắc lẫn diễn xuất dù rằng tạo hình và màu phim khá tăm tối.

    Những khoảnh khắc hồn nhiên gây xao xuyến của Quan Hiểu Đồng trên màn ảnh nhỏ.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-my-nhan-co-trang-hoa-ngu-quan-hieu-dong---cach-cach-bac-kinh-linh-dong-thanh-thuan-xuat-than-tram-anh-the-phiet-a328666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan