+Aa-
Zalo

Top mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ: Tạo hình xinh đẹp nhất của Trịnh Sảng là vai diễn kém nổi tiếng, không nhiều người biết

  • DSPL
ĐS&PL Thời Trịnh Sảng mới vào nghề, cô gây ấn tượng mạnh mẽ bằng tác phẩm điện ảnh đầu tay "Họa Bích" dù chỉ là vai phụ.

Thời Trịnh Sảng mới vào nghề, cô gây ấn tượng mạnh mẽ bằng tác phẩm điện ảnh đầu tay "Họa Bích" dù chỉ là vai phụ.

Năm 2010, sau khi vụt sáng nhờ vai diễn trong phim thần tượng "Cùng ngắm mưa sao băng", Trịnh Sảng nhận vai điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp - yêu nữ Mẫu Đơn trong phim "Họa Bích".

Mẫu Đơn là yêu nữ trẻ trung, xinh đẹp nhưng lại nghịch ngợm như con trai. Vẻ xinh đẹp, hồn nhiên của Trịnh Sảng ở tuổi đôi mươi quá phù hợp với nhân vật này.

Nét diễn tự nhiên, thu hút và sự tung hứng nhịp nhàng của cô với các tiền bối diễn xuất như Đặng Siêu, Tôn Lệ, Diêm Ni khiến Mẫu Đơn trở thành một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của Trịnh Sảng.

Đạo diễn Trần Gia Thượng của "Họa Bích" khi ấy đã khen cô: "Trịnh Sảng trong sáng, thông minh lanh lợi, rất giống với Mẫu Đơn. Mặt khác, cô ấy lại hết sức cẩn thận và tỉ mỉ. Tôi tin rằng, sự nghiệp diễn xuất trong tương lai của cô bé sẽ còn rộng mở. Không ai trong chúng tôi tưởng tượng được, Trịnh Sảng lại là người chi tiết và nghiêm túc với công việc như thế. Cũng chẳng ai nghĩ rằng, cô bé ấy diễn tay đôi với bao nhiêu đàn anh đàn chị mà không chút lo lắng, sợ hãi".

Trịnh Sảng đảm nhận vai Thái Bình công chúa trong hai bộ phim "Võ Tắc Thiên bí sử" và "Thái Bình công chúa bí sử".
Dù hai phim có tạo hình khác nhau nhưng Trịnh Sảng đều thể hiện tốt hình ảnh nàng công chúa lá ngọc cành vàng, xinh đẹp, trong sáng và thiện lương.

Dù Trịnh Sảng được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" nhưng trên thực tế, tạo hình thời hiện đại của cô không có độ ổn định cao như cổ trang. Kiểu tóc "khó nhằn" trong "Hoàng Hồ Đằng" cũng không thể khiến nhan sắc của Trịnh Sảng bị dìm hàng.

Nàng Tương Linh lanh lợi, đáng yêu trong "Cổ kiếm kỳ đàm" năm nào nhận được nhiều yêu mến từ khán giả cũng là một vai diễn cực kỳ thành công với Trịnh Sảng.

Dù chỉ đảm nhiệm vai phụ nhưng sau "Cổ kiếm kỳ đàm", sự nghiệp của Trịnh Sảng cũng lên như diều gặp gió bởi sự bùng nổ của bộ phim vào mùa hè 2014.

Trịnh Sảng đảm nhiệm vai Vô Tình trong "Thiếu niên tứ đại danh bổ" (2015).

Cùng năm, bộ phim "Ngũ thử đại náo Đông Kinh" do cô tham gia cũng lên sóng. Khán giả truyền hình "nhẵn mặt" Trịnh Sảng với nhiều phim liên tiếp.

Bất chấp việc tạo hình trong "Tịch mịch không đình xuân dục vãn" không được long lanh, Trịnh Sảng vẫn có nhiều khoảnh khắc xinh đẹp xuất thần đồn tim khán giả.

Thời điểm đóng cổ trang, Trịnh Sảng thường không rơi vào tình trạng gầy guộc quá mức nên tạo hình nào của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Vai diễn Hằng Nga của Trịnh Sảng trong phim điện ảnh "Ngộ Không kỳ truyện" từng khiến dân tình ngỡ ngàng một thời.  

Trịnh Sảng đang vướng tin đồn diễn "Hoa Thiên Cốt" bản điện ảnh và phim truyền hình "Trọng Tử".

Không rõ cô nàng sẽ nhận phim nào nhưng người hâm mộ tỏ ra khá háo hức trước tin tức này bởi đã lâu chưa được thấy tạo hình cổ trang mới của Trịnh Sảng.

Vi An (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-my-nhan-co-trang-hoa-ngu-tao-hinh-xinh-dep-nhat-cua-trinh-sang-la-vai-dien-kem-noi-tieng-khong-nhieu-nguoi-biet-a327517.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan