+Aa-
    Zalo

    Top những chàng ma cà rồng đẹp trai khiến khán giả ngây ngất

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Ma cà rồng thường khiến cho con người liên tưởng tới những quái vật hút máu ghê tởm, thế nhưng lại có những ma cà rồng từng xuất hiện trong phim lại khiến không ít khán giả nữ mê mẩn bởi độ đẹp trai.

    (ĐSPL)- Ma cà rồng thường khiến cho con người liên tưởng tới những quái vật hút máu ghê tởm, thế nhưng lại có những ma cà rồng từng xuất hiện trong phim lại khiến không ít khán giả nữ mê mẩn bởi độ đẹp trai.

    Ma cà rồng là những sinh vật huyền bí nổi tiếng nhất trên thế giới và cũng là đề tài làm phim bất tận của giới điện ảnh. Theo truyền thuyết, ma cà rồng xuất hiện phổ biến ở Châu Âu trong những bộ quần áo chôn cất hoặc tấm vải niệm rách nham nhở, mùi hôi thối bốc ra từ cơ thể, đôi mắt màu đỏ độc ác và chiếc răng nanh dài đầy máu.

    Thế nhưng, dường như dưới bàn tay tài hoa của các nhà làm phim, hình ảnh đó đã biến mất. Thay vào đó “những kẻ sát nhân huyền bí” này lại “đốt cháy” màn ảnh bởi khuôn mặt góc cạnh đầy nam tính, cặp mắt sâu xanh biếc trong suốt như pha lê, làn da trắng sứ lấp lánh và vẻ ngoài lạnh lùng, hấp dẫn như một “cold-boy” chính hiệu!

    Cùng báo Đời sống & Pháp luật điểm qua những chàng ma cà rồng có sức quyến rũ khó cưỡng trong phim:

    Edward Cullen (Robert Pattinson)- “The twilight Saga”

     

    Nhắc đến top những ma cà rồng điển trai không thể không nhắc đến hình ảnh nhân vật Edward Cullen do Robert Pattinson thể hiện trong loạt phim bom tấn Twilight. Những fangirl trên toàn thế giới đã “phát cuồng” vì vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính của anh chàng. Không chỉ vậy, mối tình tay ba đầy éo le giữa một cô nàng trung học bình thường, một anh chàng ma ca rồng hơm trăm tuổi đẹp trai ngây ngất và chàng người sói Jacob Black mạnh mẽ, ấm áp cũng tạo nên “cơn sốt” cho bộ phim.

    Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của chàng ma cà rồng Edward là anh chàng là trường hợp hiếm hoi có những tập tính khác hẳn so với những hình ảnh ma cà rồng đã được xây dựng trước đó. Edward sẽ phát sáng như một viên kim cương lấp lánh khi ở dưới ánh mặt trời, anh chàng ăn chay, thay máu người bằng máu động vật và hơn nữa, anh chàng còn có một trái tim ấm áp và một tình yêu nồng nàn, thủy chung dành cho Bella Swan.

     

    Carlisle Cullen (Peter Facenelli)- “The Twilight Saga”

    Trong Twilight, Peter vào vai bố của Edward Cullen (con nuôi) nhưng không vì thế sức hút của “ông bố ma cà rồng” này lại giảm đi. Carlisle sở dĩ có mặt trong danh sách này bởi vẻ ngoài chững chạc, lịch thiệp, và tính cách cực kỳ điềm đạm trong mọi tình huống.

    Trong suốt hơn 300 năm tồn tại, Carlisle đã làm công việc như một bác sĩ thực thụ, nghiên cứu, chữa bệnh cứu người và cả cứu giúp những ma cà rồng khác chưa được thuần hóa. Carlisle Cullen chính là hình mẫu lý tưởng cho mọi phụ nữ.

     

    Lestat de Lioncourt (Tom Cruise)- “Interview with the Vampire: The Vampire Chronicles”

    Ra đời từ năm 1994, nhưng có lẽ bộ phim Interview with the Vimpire: The Vampire Chronicles chưa hề phai nhạt trong lòng công chúng. Và đặc biệt cho những ai từng đắm chìm trong vẻ đẹp lịch lãm của anh chàng ma cà rồng Lestat. Lestat có lẽ là một ma cà rồng cổ điển hơn hai người kể trên. Hình tượng một ma cà rồng trong trang phục cổ điển, mái tóc vàng óng đầy lãng tử và đôi nanh thường trực ấn tượng đến mức nhiều người cho rằng Tom Cruise sinh ra cho vai diễn này.

    Lestat còn gây ấn tượng bởi sự độc ác ăn sâu vào máu của nhân vật. Ở Lestat không còn vương vấn lại chút tình thương người nào, anh coi việc giết người như một thú tiêu khiển, thỏa mãn bản ngã của một con quỷ đội lốt cái đẹp. Hơn nữa, Lestat còn dạy những ma cà rồng khác cách sống đầy dã tâm mình đang sống- kết quả của nhiều thế kỉ anh chìm đắm trong thế giới ma cà rồng.

     

    Louis de Pointe du Lac (Brad Pitt)- “Interview with the Vampire: The Vampire Chronicles”

    Xuất hiện cùng Tom Cruise trong Interview with the Vampire: The Vampire Chronicles, Brad Pitt đã làm khán giả thế giới chao đảo vào thời điểm đó. Người ta còn phong cho anh danh hiệu ma cà rồng hấp dẫn nhất mọi thời đại. Điều đó cũng là điều dễ hiểu khi Brad Pitt đã thể hiện một Louis de Pointe sống động đến từng khoảnh khắc.

     

    Trong Interview with the Vampire, Louis xuất hiện với một tâm trạng giằng xé, đầy mâu thuẫn, và một trái tim tổn thương, tan vỡ. Là một ma cà rồng nhưng anh luôn trăn trở để quay lại cái thiện, quay lại hướng ánh sáng, nhưng cuối cùng kết quả anh lại luôn bị bóng tối dẫn đường. Anh u buồn sau đôi mắt xanh biếc, mái tóc vàng óng buông hững trên vai và chiếc áo sơ-mi trắng thả cúc. Có lẽ, chính bi kịch cuộc đời của Louis đã dành được cảm thông sâu sắc từ người xem.

    Eric Northman (Alexander Skarsgard)- “True Blood”

    Mặc dù không phải là nhân vật chính trong True Blood (Thuần huyết) nhưng Eric lại được đông đảo các fan mến mộ. Một phần cũng bởi diện mạo quá hoàn hảo của anh chàng: gương mặt góc cạnh, đôi mắt xanh biếc, mái tóc bóng bẩy, ánh mắt luôn xoáy sâu vào người đối diện, mạnh mẽ, thâm trầm nhưng lại mang dáng dấp như một tay chơi.

    Và người ta ấn tượng với Eric không chỉ có thế mà quan trọng hơn, đó là tính cách “4D” của anh chàng. Ít ai có thể gọi tên chính xác tính cách của Eric khi anh hành động một cách lạnh lùng, thậm chí dùng cả những thủ đoạn để đạt được mục đích, nhưng lại luôn tự hào về bản thân mình và thể hiện tình cảm đặc biệt với Godric một cách thú vị. Hay với Sookie, người anh cũng rất quan tâm thì anh lại ra lệnh và trêu trọc như một kẻ hạ lưu. Có lẽ, chính sự khó hiểu trong tính cách đã mang lại nét quyến rũ cho chàng ma cà rồng điển trai này.

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-nhung-chang-ma-ca-rong-dep-trai-khien-khan-gia-ngay-ngat-a47955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan