+Aa-
    Zalo

    Top những lời chúc hay, ý nghĩa cho ngày của Mẹ 2020

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Ngày của Mẹ năm 2020 chính là ngày 10 tháng 5. Ngoài các món quà vật chất, thì những món quà tin thần như chỉ 1 tin nhắn chứa đầy yêu thương cũng có thể

    (ĐS&PL) Ngày của Mẹ năm 2020 chính là ngày 10 tháng 5. Ngoài các món quà vật chất, thì những món quà tin thần như chỉ 1 tin nhắn chứa đầy yêu thương cũng có thể làm cho mẹ của bạn vô cùng cảm động.

    “Ngày của Mẹ” (tiếng Anh: Mother’s Day) hay Ngày Hiền Mẫu được khởi xướng bởi bà Anna Marie Jarvis tại thành phố Grafton, bang Tây Virginia, Mỹ, để tôn vinh những người mẹ hiền kính yêu của gia đình. Trên thế giới, Ngày của Mẹ được tổ chức hàng năm vào ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng 5.

    Những lời chúc hay và cảm động nhất nhân Ngày của Mẹ

    Vào ngày này, mỗi chúng ta dạt dào cảm xúc và mong muốn gửi những món quà, những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng Mẹ. Nhưng vì công việc, cuộc sống không thể ai cũng có thể về bên Mẹ trong ngày ý nghĩa này.

    Từ phương xa, bạn cũng bạn cũng có thể bày tỏ lòng biết ơn người phụ nữ tuyệt vời của chúng ta thông qua các lời chúc, tin nhắn cảm động này.

    Ngày của Mẹ được tổ chức hàng năm vào ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng 5

    1. Không có mẹ làm sao có con. Không có mẹ không có hạ nóng đông lạnh, cũng không có xuân ấm thu vui. Cảm ơn mẹ đã cho con cuộc đời để trưởng thành và để nếm trải.

    2. Lúc nào được mẹ ôm cũng thấy ấm nhất! Con có đi xa đến đâu cũng luôn nhớ mẹ.

    3. Không có đất – không có trời, không có mẹ – không có con!

    4. Hi hi, bão táp mưa sa mẹ của con vẫn trẻ lắm, không chỉ ngoài mặt đâu, tâm hồn mẹ nữa.

    5. Mẹ ơi, mẹ của con – sự hợp nhất hoàn hảo của tri kỉ và bạn tốt.

    6. Công việc ăn mòn con, tình yêu dày vò con sao chỉ có mẹ lúc nào cũng đem sự hàn gắn đến cho con?

    7. Có thể mẹ tỏ ra lạnh lùng, chẳng biểu lộ cảm xúc, nhưng con đã đi ra ngoài cuộc đời và con biết sự lạnh lùng ấy là yêu thương thầm lặng…

    8. Trái tim mẹ luôn là thiên đường cho chúng con.

    9. Chẳng bao giờ con vì mẹ viết cái gì, cũng chẳng bao giờ con biết nói cảm ơn mẹ, nhưng sự quan tâm và yêu thương của mẹ từng chút từng chút đều lưu trong lòng con.

    10. Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn, sự vô lễ của con làm đôi mày mẹ nhíu lại, niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ, sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười, mẹ ơi mẹ vất vả rồi!

    11. Thời gian… Mẹ! Cầu mong mẹ luôn bình an, mạnh khỏe, cho con được có mẹ trong cuộc đời, để mỗi bước đường con đi có mẹ dõi theo… Mẹ nhé!

    12. Nhân Ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ – sức khoẻ dồi dào – luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

    13. Con xin gửi đến mẹ của con và tất cả những ai mang thiên chức làm Mẹ ngàn lời yêu thương và lòng biết ơn sâu sắc nhất.

    14. Thời gian… Mẹ! Cầu mong mẹ luôn bình an, mạnh khỏe, cho con được có mẹ trong cuộc đời, để mỗi bước đường con đi có mẹ dõi theo… Mẹ nhé!

    15. Mẹ ơi! Con yêu mẹ vì cả cuộc đời này mẹ đã cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì.

    16. Mẹ của con không có cánh, mẹ không có vòng thánh, mẹ không có hào quang xung quanh nhưng mẹ vẫn là thiên thần duy nhất trong cuộc đời con.

    17. Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ!

    18. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân “Ngày của mẹ” con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

    19. “Ngày của mẹ” đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

    20. Mẹ vất vả lắm, con chỉ muốn phần đời tiếp theo mẹ thêm vui, thêm nghỉ ngơi.

    Những món quà ý nghĩa tặng Mẹ nhân ngày Mother’s day

    Bên cạnh những lời chúc cảm động, những bó hoa tươi thắm gửi tới người Mẹ kính yêu của mình, bạn cũng có thể chuẩn bị thêm một món ý nghĩa. Mặc dù, tình yêu thương của mẹ là vô bờ bến, không cần đáp lại và được nhìn thấy bạn thành công là Mẹ đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Một số món quà nổi bật bạn nên chuẩn bị như: Tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng, tranh hoa sen, hoa hồng mạ vàng, hoa cài áo mạ vàng…

    Hình ảnh người Mẹ được Golden Gift Vietnam chế tác và cách điệu với đôi quang gánh sau lưng như nói nên sự vất vả, một đời tần tảo hy sinh thầm lặng, dành tặng tất cả điều tốt đẹp nhất cho đàn con.

    Chúc bạn có những giây phút ý nghĩa bên người Mẹ, bên gia đình thân yêu của mình!

    Trịnh Liên (TH)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-nhung-loi-chuc-hay-y-nghia-cho-ngay-cua-me-2020-a322732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.