+Aa-
    Zalo

    Top những từ lóng gây bão mạng xã hội trong năm 2019, người lớn hay trẻ con đều thuộc làu làu

    • DSPL
    ĐS&PL Siêu to khổng lồ, đi đu đưa đi, toang, giận tím người,... có thể nói là những từ lóng được sử dụng nhiều trong năm 2019.

    Siêu to khổng lồ, đi đu đưa đi, toang, giận tím người,... có thể nói là những từ lóng được sử dụng nhiều trong năm 2019, không chỉ gây bão mạng xã hội mà còn khiến trẻ con hay người lớn thuộc làu làu.

    Siêu to khổng lồ

    Có thể nói, năm 2019 là một năm thành công của những Vlogger bình dân, đặc biệt trong số đó phải kể đến Bà Tân Vlog với trào lưu "siêu to khổng lồ".

    Bà Tân tạo nên cơn sốt "siêu to khổng lồ" và nhanh chóng đạt được nút vàng của Youtube từ chính những món ăn đơn giản bình thương nhưng với số lượng lớn.

    Đi đu đưa đi

    "Gái ế" Bích Phương chưa bao giờ khiến chị em phải thất vọng khi liên tục những tung ra những ca khúc gây điên đảo vì độ hot như "Bao giờ lấy chồng", "Bùa yêu",... và mới đây nhất, trong năm 2019, bà chị lại phá đảo mạng xã hội với câu hát đấy hấp dẫn trong bài hát "Đi đu đưa đi".

    Theo nữ ca sĩ chia sẻ, đi đu đưa đi là đi chơi và quẩy hết mình. Tuy nhiên, sau 1 thời gian được dân mạng truyền khẩu, thì giờ đu đưa còn mang nhiều ý nghĩa khác...Nhưng dù là gì, thì từ nay, các "nam thanh nữ tú" lại có thêm một cách để "đong đưa đưa đẩy" crush đó nhỉ

    Toang

    Nếu đề cập đến những từ lóng gây bão trong thời gian gần đây không thể không nhắc đến từ "Toang" do do 1977 Vlog lăng xê. Xuất hiện trong clip Chị Dậu Parody - Kỷ nguyên hắc ám, câu nói này lập tức được cư dân mạng yêu thích và sử dụng với tần xuất dày đặc.

    Toang ở đây có nghĩa là xong, kết thúc, câu nói muốn ám chỉ sự không còn nguyên vẹn, không như lúc đầu.

    Nhà bao việc

    "Nhà bao việc" có thể được xem là một câu nói kinh điển trong năm 2019 bởi mức độ phổ biến của nó. Ở bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng bắt gặp câu nói này, ngay cả ở ngoài cuộc sống đời thường bởi nhiều người đã quen sử dụng nó như một câu cửa miệng.

    Câu nói xuất phát từ bộ phim Mê cung trong một câu thoại của nhân vật Thịnh Ngựa (Đỗ Duy Nam đóng). Cụ thể, trong phân cảnh bị thẩm vấn, nhân vật Thịnh Ngựa trả lời: 'Nhà em còn bao việc'. Ngay lập tức, chỉ với một câu nói ngắn gọn bỗng chốc trở thành 'hot trend' được giới trẻ ưa chuộng.

    Giận tím người

    Câu nói xuất phát từ bức ảnh người đàn ông mặc cả cây đồ màu tím, nhiều người đã lồng câu nói 'Giận tím người' vào đó để bày tỏ khi gặp phải điều gì đó tức giận, bực dọc.

    Ngay lập tức câu nói này đã trở thành trend được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Sau đó cư dân mạng còn chế thêm niều bức ảnh 'giận tím người' có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng như huấn luyện viên Park Hang Seo, cầu thủ Đức Chinh.

    Chị hiểu hông?

    Đây là câu nói bắt nguồn từ một vụ cãi vã về việc cầm nhầm túi xách giữa hai cô gái. Người "cầm nhầm" túi xách liên tục thanh minh 'Em không lấy túi của chị, tự nhiên nó rớt em lụm lên, chị hiểu hông?'

    Và chỉ sau 1 ngày, câu nói "Chị hiểu hông?" đã trở thành trào lưu của giới trẻ, được các page lớn chế ảnh liên tục. Các shop bán hàng online cũng tranh thủ cơ hội này để quảng bá sản phẩm theo trend.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-nhung-tu-long-gay-bao-mang-xa-hoi-trong-nam-2019-nguoi-lon-hay-tre-con-deu-thuoc-lau-lau-a308581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan