+Aa-
    Zalo

    TOP những ứng dụng đắt nhất thế giới dành cho iPhone và iPad

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nếu bạn nghĩ 10$ cho một ứng dụng cho điện thoại là cái giá khá đắt, vậy chắc chắn bạn sẽ không để ý đến những gì được đề cập trong danh sách này.

    (ĐSPL)-Nếu bạn nghĩ 10$ cho một ứng dụng cho điện thoại là cái giá khá đắt, vậy chắc chắn bạn sẽ không để ý đến những gì được đề cập trong danh sách này.
    Trong khi Apple’s App Store đầy ắp các ứng dụng tuyệt vời với giá rẻ hay thậm chí là miễn phí, vẫn có những ứng dụng hữu hiệu nhưng lại có giá hàng trăm dollars. Với một số ứng dụng, ví dụ như sách điện tử và các công cụ chuyên dụng, giá của nó chát là điều hiểu được. Nhưng với một số khác, lại thực sự gây khó hiểu.

    Tổng kết lại, bạn sẽ phải tốn 12,949.80$ nếu bạn muốn mua hết tất cả các ứng dụng trong danh sách sau đây.

    $299.99 — Boffo Fun Time Game Pax 2


    Với giá 299,99$, bạn có thể download "Boffo Fun Time Game Pax 2," nó cho phép bạn truy cập vào 4 trò chơi, bao gồm “Clown Bop” – trò chơi đấm chú hề như đấm bao cát.

    Giá: 299.99$ 

    $299.99 — Perfect Penalty 2012


    Khi một số ứng dụng chuyên nghiệp và ứng dụng học tập xứng đáng với cái giá cao, một số khác rõ ràng là móc túi tiền. Phải nhận những đánh giá tiêu cực của khách hàng là trường hợp của “Perfect Penalty 2012”. Video game bóng đá này được cho là có “đồ hoạ chân thật nhất”, nhưng đánh giá chi tiết lại là “trò chơi tệ nhất từng có”.

    Giá: 299.99$

    $299.99 — Water Globe


    "Water Globe" đơn giản chỉ là một tập hợp các trò chơi màn hình tương tác. Trò chơi đơn giản với quả cầu, bạn có thể tạo tuyết hay thay đổi trực tâm quả cầu. Thật khó hiểu tại sao họ lại bỏ ra 300$ cho ứng dụng này, trong khi bạn hoàn toàn có thể sở hữu một quả cầu tuyết thật với cái giá rẻ hơn nhiều.

    Giá: 299.99$ 

    $299.99 — TouchChat AAC kết hợp WordPower


    Tính năng giao tiếp đầy đủ của ứng dụng này dành cho những người gặp khó khăn trong việc sử dụng giọng nói thật. Cụ thể đối với người mắc bệnh tự kỉ, hội chứng Down, chứng teo cơ, chứng mất dùng động tác, và các tác nhân khác gây ảnh hưởng đến khả năng nói.

    Giá: 299.99$ 

    $299.99 — SafeSession Voice


    Ứng dụng mã hoá SafeSession Voice cho phép bạn thực hiện những cuộc gọi VoIP an toàn thông qua mạng internet. Công ty cho biết các cuộc gọi của bạn được bảo vệ bởi thuật toán mã hoá giọng nói. Tất nhiên, có hàng tá các ứng dụng VoIP làm được điều tương tự nhưng với mức giá thấp hơn.

    Giá: 299.99$

    $349.99 — Barcelona vs. Madrid


    Trò chơi này để các đội bóng lớn đối đầu với nhau. Đồ hoạ của game được đánh giá cao, nhưng giá của ứng dụng này lại thật vô lý.

    Giá: 349.99$

    $349.99 — Mobile Cam Viewer


    Mobile Cam Viewer cho phép bạn kiểm soát và trực tiếp giám sát các camera an ninh . Nó cung cấp các mẫu Webcam khác nhau, và nhiều người có thể cùng xem một camera tại cùng một thời điểm.

    Giá: 349.99$

    $399.99 — Tap Menu


    Tap Menu là một ứng dụng dựa trên hình ảnh dành cho nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, và các công ty khác khi họ cần lên thực đơn, tạo một cuốn sách, hoặc các phương tiện cần hình ảnh kỹ thuật số.

    Giá: 399.99$

    $399.99 — iDIA - Diagnostic Imaging Atlas, Small Animal


    Ứng dụng này hỗ trợ các bác sĩ thú y bằng việc cung cấp cái nhìn tổng quan về các yếu tố ảnh hưởng đến động vật.

    Giá: 399.99$

    $449.99 — The Alchemist SMS


    Alchemist SMS không phải là cách gửi tin nhắn mới lạ. Nó thực chất là một ứng dụng hữu hiệu trong việc tái chế thép và các mảnh nhỏ kim loại nhằm giảm chi phí.

    Giá: 449.99 euro, tầm 489$.

    $499.99 — DDS GP Yes!


    DDS GP Yes! là ứng dụng dành cho các nha sĩ. Nó giúp các chuyên gia đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể cho bệnh nhân một cách rõ ràng, ngắn gọn.

    Giá: 499.99$

    $999.99 — Alpha-Trader


    Alpha-Trader là ứng dụng thương mại phù hợp với các chuyên gia đầu tư. Ứng dụng này đưa ra thời gian thực về báo giá cổ phiếu, theo dõi giá, danh mục rủi ro, tương quan tài sản, bảng số liệu danh mục.

    Giá: 999.99$

    $999.99 — MobiGage NDI


    MobiGage NDI được thiết kế nhằm kiểm tra các bộ phận sản xuất và lắp ráp. Nó có khả năng tạo, chỉnh sửa, và thực hiện các kế hoạch đo lường.

    Giá: 999.99$

    $999.99 — Agro


    Agro hỗ trợ các nhà nghiên cứu nông nghiệp bằng cách loại bỏ những rắc rối không cần thiết trên giấy tờ khi theo dõi các thử nghiệm, các loại hoá chất, cây trồng, dịch hại trên một trang trại. Nó có vẻ khá đắt khi việc này hoàn toàn có thể được tổ chức trên bảng tính miễn phí.

    Giá: 999.99$

     $999.99 — QSFFStats


    QSFFStats cho phép bạn theo dõi số liệu thống kê của Flag Football về tất cả các giải đấu, và được chế tạo đặc biệt cho trang web của công ty. Cập nhập kết quả của các mùa giải bóng đá có lẽ chưa bao giờ tốn kém hơn.

    Giá: 999.99$

    $999.99 — CyberTuner


    Ứng dụng này là công cụ cho những người sửa dây đàn piano chuyên nghiệp, được nhận định có độ chính xác cao, dễ sử dụng. Và điều này được công nhận bởi người dùng: Nó nhận được 5 sao đánh giá từ 51 người thử nghiệm.

    Giá: 999.99$.

     $999.99 — app.Cash


    App.Cash là máy tính tiền ảo cho iPhone. Trên iTunes Store, không có nhiều chi tiết ở mục giới thiệu chung từ phía công ty phát triển ứng dụng này, nhưng có vẻ nó sẽ xử lí các giao dịch bằng cách tạo ra biên lai qua máy in. Không thể hiễu rõ tại sao ứng dụng này có giá cao như vậy vì có rất nhiều ứng dụng miễn phí hoặc có giá thấp hơn trên App Store.

    Giá: 999.99$

    Quốc Việt (Theo Businessinside)

    [mecloud]v9xhoIbTgD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-nhung-ung-dung-dat-nhat-the-gioi-danh-cho-iphone-va-ipad-a118822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.