+Aa-
    Zalo

    Top nữ diễn viên nhận lương cao nhất thế giới năm 2022

    ĐS&PL Nữ diễn viên Margot Robbie dẫn đầu danh sách Những nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022 nhờ vai chính trong bộ phim 'Barbie'.

    1. Margot Robbie

    top 5 dien vien nu thu nhap caonhat

    Theo thống kê của SCMP, Margot Robbie dẫn đầu danh sách Những nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022 nhờ cát-xê 12,5 triệu USD cho vai chính trong phim "Barbie".

    "Barbie" là dự án điện ảnh của đạo diễn Greta Gerwig. Tác phẩm có sự tham gia của Margot Robbie, America Ferrera, Kate McKinnon, Saoirse Ronan, Will Ferrell và Lưu Tư Mộ của Shang-Chi. Bộ phim dự kiến ra rạp tháng 7/2023.

    2. Sandra Bullock

    top 5 dien vien nu thu nhap caonhat 2

    Sandra Bullock bỏ túi 10 triệu USD khi sánh đôi cùng Channing Tatum trong "The Lost City". Nổi danh với thể loại hài tình cảm, Sandra Bullock có trong tay sự nghiệp hàng thập kỷ cùng nhan sắc không tuổi. Minh tinh một lần nữa chứng minh cô là cái tên hoàn hảo cho hình tượng chị đẹp trưởng thành và mạnh mẽ trên màn ảnh.

    Tuy nhiên, sau dự án "The Lost City", nữ minh tinh tuyên bố dừng đóng phim vì kiệt sức, muốn chăm sóc cho gia đình.

    3. Zendaya

    top 5 dien vien nu thu nhap caonhat 4

    Zendaya nhận được 10 triệu USD ở bộ phim lấy đề tài quần vợt "Challengers". Đây là phim mới nhất của bạn gái Tom Holland, dự kiến nối dài thành công của cô sau loạt tác phẩm ăn khách "Spider-Man: No Way Home", "Dune và Euphoria". Có thể nói trong năm nay, Zendaya hoạt động không ngừng nghỉ và những nỗ lực của cô đã được đền đáp xứng đáng. 

    4. Millie Bobby Brown

    top 5 dien vien nu thu nhap caonhat 5

    Millie Bobby Brown mang về 10 triệu USD cho màn diễn đôi với tài tử Henry Cavill trong bộ phim tội phạm "Enola Holmes 2". Nữ diễn viên đang cho thấy bản thân là gương mặt "đáng gờm" trên đường đua phim ảnh. “Enola Holmes 2” được đánh giá là mang màu sắc tươi sáng, khác hẳn những ám ảnh đầy nặng nề ở tập đầu tiên. Nội dung chính xoay quanh nhân vật Enola Holmes - em gái của thám tử nổi tiếng Sherlock Holmes do Millie hóa thân.

    5. Lady Gaga

    top 5 dien vien nu thu nhap caonhat 7

    Chưa rõ sự xuất hiện của Lady Gaga trong vai Harley Quinn ở Joker: Folie à Deux sẽ thế nào, nhưng chỉ với cái gật đầu tham gia dự án, cô đã được nhà sản xuất chấp nhận mức lương 10 triệu USD. Thời gian qua, cô tập trung nhiều vào mảng phim ảnh và từng rất thành công khi gia nhập dàn sao House of Gucci và đóng chính A Star is Born - bộ phim mang về cho cô tượng vàng Oscar đầu tiên.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-nu-dien-vien-nhan-luong-cao-nhat-the-gioi-nam-2022-a559695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan