+Aa-
    Zalo

    Top thiên đường mua sắm tốt nhất thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hồng Kông, New York, Paris... là những thành phố mua sắm "được lòng" các tín đồ shopping nhất thế giới.
    (ĐSPL) - Hồng Kông, New York, Paris... là những thành phố mua sắm "được lòng" các tín đồ shopping nhất thế giới.
    Mới đây, trang web chuyên cung cấp những thông tin về giới tỷ phú - Therichest đã chọn ra top 10 thiên đường mua sắm tốt nhất trên thế giới. Những trung tâm này không chỉ nổi tiếng bởi loạt cửa hàng sang trọng, quy tụ những thương hiệu tên tuổi mà còn được biết đến với giá bất động sản đắt đỏ hàng đầu thế giới.
    Causeway Bay (Hong Kong)
     
    Năm 2012, trung tâm thương mại Causeway Bay (Hong Kong) đã vượt qua Fifth Avenue (New York) để lọt vào danh sách những trung tâm mua sắm đắt đỏ bậc nhất thế giới.
    Đến nay, Causeway Bay vẫn giữ được vị trí này. Tiền thuê hàng năm đối với một cửa hàng nằm trong khu vực mua sắm này lên đến hơn 3.000 USD/m2.
    Causeway Bay nổi tiếng với các trung tâm, cửa hàng bách hóa nhiều tầng như: Cửa hàng bách hóa Sogo 13 tầng, khu mua sắm trong nhà Times Square, trung tâm thương mại Windsor House và Lee Gardens. Đây cũng là nơi tập trung nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ. Nhiều cửa hàng tại khu vực Causeway Bay có thể phục vụ khách hàng sau nửa đêm.
    Fifth Avenue (New York)
     
    Khu mua sắm ở Fifth Avenue (New York) tập hợp nhiều cửa hàng uy tín, cửa tiệm sang trọng và nhà hàng được ưa chuộng.
    Fifth Avenue cũng được xếp là một trong những khu mua sắm đắt tiền nhất trên thế giới. Hiện tại, giá thuê hàng năm một cửa hàng bán lẻ ở đây là 2.500 USD/m2.
    Fifth Avenue đồng thời là "ngôi nhà" của các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới như Louis Vuitton, Gucci, Prada, Tommy Hilfiger, Armani, Chanel, Omega, Diesel. Apple Store là cửa hàng bán lẻ nổi tiếng nhất ở trung tâm mua sắm Fifth Avenue, với các sản phẩm mới nhất của hãng Apple. Thị trường bất động sản ở Fifth Avenue cũng được đánh giá đắt đỏ nhất trên thế giới.
    Avenue des Champs-Élysées (Paris)
     
    Được mệnh danh là thành phố của tình yêu, Paris luôn là điểm đến yêu thích của những người thích đi du lịch và mua sắm.
    Avenue des Champs-Élysées ở Paris được xem là một trong những điểm mua sắm nổi tiếng nhất thế giới. Đường phố tấp nập bởi các quán cà phê, rạp chiếu phim, cửa hàng và cả những cây hạt dẻ tuyệt đẹp hai bên đường.
    Champs-Élysées còn lưu giữ nhiều công trình, di tích nổi tiếng của Pháp như quảng trường Concorde và khách sạn Arc de Triomphe. Avenue des Champs-Élysées sở hữu nhiều cửa hàng sang trọng như Benetton, Adidas, Disney, Gap, Nike, Zara, Hugo Boss và Louis Vuitton.
    New Bond Street  (London)
     
    New Bond Street là điểm mua sắm lớn ở West End (London). Đường phố nổi tiếng với những mẫu thiết kế thời trang từ cuối thế kỷ 18.
    New Bond Street được đánh giá là một trong những nơi có thị trường bất động sản cao nhất trên thế giới với tiền thuê hàng năm lên tới 1.047 USD/m2.
    Một số cửa hàng gắn liền với thương hiệu nổi tiếng ở New Bond Street như Armani, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana, Polo Ralph Lauren, Prada, Chanel, Gucci, Dior, Calvin Klein, và cửa hàng siêu độc quyền Patek Philippe.
    Ginza  (Tokyo)
     
    Nằm trong khu vực hạng sang của Tokyo, Ginza là một trong những khu mua sắm sang trọng nhất trên thế giới. Đây cũng được xem là một trong những trung tâm nổi tiếng tại Nhật Bản.
    Một cửa hàng bán lẻ ở đây được thuê với giá 984 USD/m2. Ginza có nhiều cửa hàng, quán cà phê và các nhà hàng nổi tiếng. Một số các cửa hàng bán lẻ tiêu biểu như Chanel, Gucci, Dior, Louis Vuitton và Carolina Herrera. Cửa hàng bán lẻ điện tử hàng đầu như Apple và Sony cũng có mặt tại đây. Thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, từ 12 giờ trưa đến 5 giờ chiều, các đường phố chính đi qua Ginza chỉ cho phép người đi bộ lưu thông.
    Via Montenapoleone (Milan)
     
    Via Montenapoleone là một đường phố đắt tiền và thanh lịch tại Milan với các cửa hàng đồ trang sức và quần áo thời trang xa xỉ. Rất nhiều thương hiệu và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới đã chọn Via Montenapoleone làm địa điểm kinh doanh.
    Các nhà sản xuất giày độc quyền ở Ý cũng đến đây thuê cửa hàng. Kể từ khi Milan được coi là một trong những thành phố thời trang lớn thế giới, Via Montenapoleone được xếp trong danh mục những địa điểm quan trọng nhất trong thế giới thời trang. Một cửa hàng ở đây được thuê với giá lên đến  906 USD/m2. Trụ sở chính hay văn phòng làm việc của các hãng thời trang hàng đầu cũng được đặt ở Via Montenapoleone.
    Bahnhoffstrasse  (Thụy Sĩ)
     
    Nằm trong danh sách những khu mua sắm độc quyền và đắt đỏ nhất thế giới, Bahnhoffstrasse nổi tiếng với giá thị trường bất động sản. Tiền thuê trung bình hàng năm một cửa hàng ở Bahnhoffstrasse là 874 USD/m2.
    Mỗi ngày, Bahnhoffstrasse thu hút số lượng lớn người mua sắm. Các tín đồ mua sắm có thể tìm thấy nhiều cửa hàng thời trang sang trọng với các sản phẩm cao cấp như lông thú, giày dép, phụ kiện, đồ trang sức, đồ sứ, đồng hồ, thậm chí còn có cả ngân hàng và cửa hàng bánh ngọt.
    Pitt Street Mall  (Sydney)
     
    Nằm giữa Market Street và King Street, Pitt Street Mall là trung tâm mua sắm sầm uất của Sydney. Tiền thuê một cửa hàng kinh doanh ở đây là 850 USD/m2.
    Khách hàng có thể tìm thấy nhiều cửa hàng gắn liền với các thương hiệu tên tuổi trên thế giới như Myer, Glasshouse, David Jones, Sydney Arcade, Trung tâm mua sắm Mid City, Westfield Sydney, và The Strand Arcade. Pitt Street Mall cũng được coi là trung tâm thời trang của Sydney.
    Myeongdong (Seoul)
     
    Myeongdong không chỉ là điểm mua sắm hàng đầu của Hàn Quốc mà còn là nơi nhộn nhịp nhất Seoul. Mỗi ngày, Myeongdong thu hút hơn 1 triệu người mua sắm, trong đó bao gồm nhiều du khách quốc tế.
    Với hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng tại các cửa hàng trên đường phố Myeongdong, khách hàng có thể mua bất kỳ thứ gì muốn. Nếu là một "tín đồ" mua sắm, Myeongdong thực sự là một điểm đến lý tưởng. Giá cho thuê hàng năm trong khu vực mua sắm này là 732 USD/m2. Bên cạnh mua sắm, du khách có thể tham quan di tích lịch sử ở Nhà thờ Myeongdong và Chợ Namdaemun.
    Kohlmarkt (Vienna)
     
    Kohlmarkt là một trong những đường phố lâu đời nhất tại Vienna. Nằm ngay tại trung tâm của Vienna, khách mua hàng có thể tìm thấy nhiều thương hiệu quốc tế như Akris, Diesel, Chanel, Bulgari Store, Ferragamo, Giorgio Armani, Gucci, Louis Vuitton và Tiffany.
    Giá thuê trung bình hàng năm cho một cửa hàng ở Kohlmarkt khoảng 536 USD/m2. Những người yêu thích sô cô la sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với Demel, một trong những cửa hàng sô cô la tốt nhất ở Vienna. Nếu không phải là người thích mua sắm, du khách cũng có thể tham quan vẻ đẹp tuyệt vời ở thiên đường mua sắm Kohlmarkt này.
                                                                                             
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-thien-duong-mua-sam-tot-nhat-the-gioi-a27604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan