+Aa-
    Zalo

    Top trang web nổi tiếng giúp doanh nhân đầu tư hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngoài hiểu biết rộng về thương trường, kinh nghiệm đầu tư thì những ứng dụng trên các trang web cũng giúp doanh nhân giảm bớt rủi ro và thành công hơn.

    (ĐSPL) - Ngoài hiểu biết rộng về thương trường, kinh nghiệm đầu tư thì việc áp dụng những ứng dụng trên các trang web uy tín cũng giúp giới doanh nhân giảm bớt rủi ro và thành công hơn trong kinh doanh.

    Đầu tư vào thị trường chứng khoán đang là hoạt động kinh doanh sôi động nhất. Một chút hiểu biết và sự may mắn sẽ giúp các nhà đầu tư thu về một khoản tiền không hề nhỏ. Ngày nay, một số ứng dụng trên điện thoại di động và các trang web không chỉ giúp giảm thiểu rủi ro mà còn mang lại nhiều cơ hội trong hoạt động đầu tư cho các doanh nhân.  

    Trang Therichest đã liệt kê 5 ứng dụng trên các trang web giúp giới doanh nhân đầu tư hiệu quả hơn:

    Wallstreetsurvivor.com

     

    May mắn là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của hoạt động đầu tư. Tuy nhiên, kinh nghiệm và hiểu biết cũng đóng góp một phần không nhỏ. Vậy làm như thế nào để tích lũy nhiều hiểu biết mà không sợ thua lỗ trên thị trường chứng khoán. Với trang web Wallstreetsurvivor.com, việc đầu tư sẽ trở nên dễ dàng hơn. 

    Wallstreetsurvivor.com được coi như một "võ đường" đầu tư chứng khoán. Trước tiên, người dùng cần nghiên cứu các bài viết và video, sau đó, thực hành với một lượng tiền ảo giống như một sinh viên Karate đang chiến đấu trên miếng đệm.

    Sharebuilder.com

     

    Trước khi trang web Robinhood ra mắt, Sharebuilder.com vẫn được xếp trong danh sách những trang web hàng đầu đem lại hiệu quả đầu tư cao.

    Sharebuilder.com có đầy đủ các tính năng của một trang web đầu tư thương mại giá rẻ. Mặc dù mới chỉ là trang web căn bản, nhưng Sharebuilder.com lại cung cấp nhiều tiện ích hay. Quy trình đầu tư trên trang web khá nhanh chóng và dễ dàng, chỉ với chi phí 6,95 USD.

    Sharebuilder.com còn cho phép thiết lập một hệ thống mà trong đó, tài khoản giao dịch sẽ được rút ra từ tài khoản tiết kiệm. Điều này sẽ giúp việc đầu tư trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

    Robinhood

     

    Hiện tại, các ứng dụng trên trang web Robinhood vẫn chưa chính thức ra mắt. Trong tương lai, Robinhood sẽ là ứng dụng đầu tiên cung cấp các giao dịch cổ phiếu hoàn toàn miễn phí. Các nhà đầu tư có thể mua và bán cổ phiếu mà không phải trả tiền hoa hồng. Đây là kiểu mua bán chưa từng xuất hiện trong lịch sử ngành kinh doanh chứng khoán. 

    Robinhood đang có kế hoạch kiếm tiền bằng cách cấp giấy phép cho người khác và cung cấp dịch vụ bảo hiểm.

    Fidelity.com

     

    Fidelity.com là một trong những trang web hữu ích cho những người mới đầu tư. Bên cạnh các giao dịch chi phí thấp, trang web còn có hệ thống đánh giá. Hệ thống này cung cấp nhiều ý kiến của giới chuyên gia về từng loại cổ phiếu.

    Motif

     

    Motif là một ứng dụng rất thú vị, giúp đơn giản hoá chiến lược đầu tư chuyên nghiệp.

    Các ứng dụng của Motif sẽ phân tích xu hướng kinh tế và trình bày danh mục đầu tư của 30 cổ phiếu riêng lẻ. Ứng dụng này có khoảng 100 các danh mục đầu tư. Nhà đầu tư sẽ đầu tư ít nhất 250 USD và trả 1 khoản phí là 9,95 USD. Sau đó, nhà đầu tư có thể tùy chỉnh các danh mục theo ý muốn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-trang-web-noi-tieng-giup-doanh-nhan-dau-tu-hieu-qua-a27453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan