+Aa-
    Zalo

    Top xưởng may quần áo tại HCM: sản xuất hàng bán shop thời trang, làm in thêu đồng phục

    • DSPL
    ĐS&PL Thành phố Hồ Chí Minh được xem là nơi hội tụ rất nhiều xưởng may lớn nhỏ trên cả nước. Mỗi đơn vị sẽ có những thế mạnh riêng, đáp ứng những nhu cầu may mặc khác nhau của từng đối tác khách hàng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ sản xuất hàng thời trang hay may in thêu đồng phục thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Top xưởng may tại Hồ Chí Minh sau là những gợi ý hàng đầu.

    1. Xưởng May DONY - Xưởng May Giá Rẻ, Chất Lượng Cao

    Nhắc đến xưởng may hàng thời trang hay các sản phẩm đồng phục thì không thể bỏ qua cái tên DONY. Đây là một xưởng may có quy mô lớn được rất nhiều shop thời trang và các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Không những có thành công nhất định trong ngành may mặc, DONY còn được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao bởi những đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

    13
    Xe buýt phát khẩu trang kháng khuẩn miễn phí của DONY.

    Các sản phẩm may mặc của Xưởng May DONY đáp ứng các tiêu chí: chất liệu vải an toàn - rõ nguồn gốc, chất lượng đường may tỉ mỉ - đúng form - đúng size, in thêu rõ nét, đóng gói và vận chuyển chuyên nghiệp.  

    22
    DONY đa dạng dịch vụ may-in-thêu các loại đồng phục, áo quần thời trang.

    Hợp tác với DONY, bạn được cam kết rõ ràng về:

    - Tư vấn và thiết kế theo yêu cầu, đảm bảo tính thời trang, hợp xu hướng.

    - Quy trình sản xuất khép kín từ chọn vải, may, in thêu, đóng gói - không qua trung gian nên kiểm soát hoàn toàn được chất lượng sản phẩm.

    - Báo giá gốc tận xưởng, bảng giá minh bạch và trọn gói.

    - Với những đơn hàng lớn, DONY sẽ may mẫu để khách hàng kiểm tra trước khi tiến hành sản xuất với số lượng lớn.

    - Bảo mật thông tin tuyệt đối và minh bạch về nguyên vật liệu dư thừa.

    - Khách hàng được kiểm hàng và chỉ thanh toán khi đơn hàng đạt yêu cầu như trong hợp đồng.

    - Tất cả các đơn hàng lớn nhỏ đều có hợp đồng làm việc với cam kết, các hóa đơn, giấy tờ rõ ràng.

    Đặc biệt, các xưởng may của DONY nằm ở trung tâm thành phố, rất thuận lợi cho quá trình làm việc, trao đổi hay giám sát trực tiếp đơn hàng.

    33
    Chính sách chất lượng của DONY.

    Với thế mạnh là may-in-thêu các dòng sản phẩm: áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần tây, váy đầm, mủ món, bảo hộ lao động, khẩu trang kháng khuẩn và đồ bảo hộ phòng dịch, DONY hầu như đáp ứng được các nhu cầu may hàng thời trang hay đồng phục. Nếu muốn có những sản phẩm thời trang, đồng phục đẹp - chất lượng thì Xưởng may DONY chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất mà bạn nên tham khảo.

    Thông tin liên hệ:

    Xưởng mẫu & Văn phòng: 142/4 Bàu Cát 2, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM.

    Xưởng may: 355/23 Kênh Tân Hóa, Q.Tân Phú, Tp. HCM.

    Xưởng in thêu: 8 Thép Mới, Q. Tân Bình, Tp. HCM.

    Điện thoại: 1900 9449 - 0938.842.123 – 0906.718.123 – 0901.893.234

    Website: dongphuc.dony.vndony.vn

    Email: [email protected]

    2. Xưởng May KN

    Xưởng May KN là một đơn vị may gia công khá nổi tiếng về các sản phẩm áo thun trơn, áo khoác và đồ bộ. Sở hữu kho hàng cực kỳ đa dạng và đảm bảo về chất lượng, đây cũng là một cái tên được nhiều shop thời trang tin tưởng lựa chọn để nhập hàng hay đặt hàng.

    Bên cạnh đó, Xưởng May KN còn cung cấp dịch vụ may-in-thêu đồng phục gia đình, áo lớp, áo nhóm,... đáp ứng được nhiều nhu cầu may mặc của khách hàng.

    Địa chỉ: 80/12/87 Dương Quảng Hàm, P. 5, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.

    3. Xưởng May Thịnh Phát

    Nổi tiếng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và am hiểu xu hướng thời trang, Xưởng May Thịnh Phát cũng là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Những sản phẩm chủ đạo của xưởng là áo thun, áo khoác gió, áo sơ mi và các loại đồng phục từ học sinh cho đến bảo hộ lao động. 

    42
    Hình minh họa.

    Kho hàng mẫu của Xưởng May Thịnh Phát rất đa dạng, bạn có thể trực tiếp nhập hàng hoặc đặt may theo yêu cầu đều được.

    Địa chỉ: 269/99 Đường Phan Huy Ích, P. 14, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.

    4. Xưởng May Sỉ

    Chuyên về thời trang nữ, nhất là đầm thiết kế, Xưởng May Sỉ cũng là một sự lựa chọn tốt cho những shop, đơn vị muốn may váy đầm hoặc đồng phục. Sở hữu đội ngũ may mặc tay nghề cao, gia công chuẩn, Xưởng May Sỉ tự tin cam kết về chất lượng, độ chuẩn form và tính thời trang của từng sản phẩm. Ngoài ra, bảng giá tại đây cũng khá phải chăng.

    Địa chỉ: 380/12/4 Phạm Văn Chiêu, P. 9, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.

    5. Công Ty TNHH - TMDV Vietline

    Công Ty TNHH - TMDV Vietline là một cái tên không còn xa lạ với nhiều shop thời trang tại Tp.HCM. Địa chỉ này là nguồn sỉ chuyên về thời trang nữ với chính sách giá tốt. Đồng thời, Vietline cũng cung cấp dịch vụ may gia công các sản phẩm thời trang theo yêu cầu và đồng phục các loại, đáp ứng được nhiều nhu cầu của các shop thời trang và các đơn vị, doanh nghiệp.

    52
    Hình minh họa.

    Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, Tp. HCM.

    6. Xưởng May VaXy

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ may đầm váy thiết kế, đầm váy đồng phục các loại thì Xưởng May VaXy là một trong những gợi ý hàng đầu. Với kinh nghiệm trong việc may gia công hàng thời trang dành cho nữ, các sản phẩm tại đây đa số đều nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. 

    Một điểm cộng của xưởng may này là khâu chọn vải cực kỳ cẩn thận nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu vải.

    Địa chỉ: 44 Đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.

    7. Công Ty TNHH May Kim Vàng

    Khá nổi tiếng về mảng may mặc đồng phục các loại như: áo thun, áo khoác, đồ công sở, bảo hộ lao động, đồ bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, spa,... Công Ty TNHH May Kim Vàng cũng là một địa chỉ uy tín khi bạn có nhu cầu may-in-thêu đồng phục. 

    6

    Bên cạnh thế mạnh về may mặc đồng phục, Kim Vàng cũng nhận may gia công các sản phẩm thời trang cho các shop, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

    Địa chỉ: 47 Bàu Cát 1, P. 14, Q. Tân Bình, Tp. HCM.

    8. Công Ty TNHH May Mặc Viet Style

    May Mặc Viet Style là một xưởng may chuyên về các sản phẩm đồng phục và áo thun thời trang. Với quy mô lớn, đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, Viet Style tự tin với các cam kết giá tốt - chất lượng vải tốt - sản phẩm tốt với nhiều ưu đãi đi kèm. Chế độ bảo hành và đổi trả của Viet Style cũng rất rõ ràng, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng khi hợp tác.

    Địa chỉ: Số 10/21 Tân Thới Nhất 10, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp. HCM.

    9. Nhà May Kiều Oanh

    Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Nhà may Kiều Oanh. Đây là một đơn vị may chuyên về đồng phục và các sản phẩm thời trang công sở. 

    Có gần 20 năm kinh nghiệm trong may mặc, những sản phẩm thời trang công sở từ Nhà may Kiều Oanh có sự sắc nét và tinh tế trong từng đường may, từng chi tiết in thêu. Chất vải của sản phẩm cũng được lựa chọn tỉ mỉ, đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

    7
    Hình minh họa.

    Địa chỉ: F3/30G, Tổ 7, Ấp 6C , Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp. HCM

    Mỗi xưởng may có mỗi thế mạnh khác nhau, tùy vào nhu cầu mà bạn cần chọn những địa chỉ may gia công phù hợp. Và đừng quên, hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin và trao đổi, đàm phán kỹ càng để có những đơn hàng chất lượng - giá rẻ nhất nhé!

    Nghĩa Dũng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-xuong-may-quan-ao-tai-hcm-san-xuat-hang-ban-shop-thoi-trang-lam-in-theu-dong-phuc-a514238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.