Topprint ứng dụng công nghệ số 4.0 vào quản lý và in ấn


Thứ 7, 14/05/2022 | 10:00


Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ và ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế. Với cuộc cách mạng này, việc quản lý, vận hành gần như chuyển sang tự động hóa. Đặc biệt, ứng dụng công nghệ số 4.0 vào quản lý và in ấn không còn xa lạ, trong đó có công ty Topprint.

Topprint đi đầu xu hướng áp dụng công nghệ 4.0 vào quản lý

Công nghệ 4.0 là gì?

Cách mạng công nghiệp 4.0 còn được gọi là “cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư”. Hiểu một cách đơn giản nhất là tập trung vào kết nối, tự động hóa, máy móc và dữ liệu. Kết hợp sản xuất và vận hành thực tế với công nghệ kỹ thuật số thông minh.

Topprint ứng dụng công nghệ số 4.0 trong vận hành quản lý

Trước thực tế cạnh tranh toàn cầu, nếu không thay đổi sẽ bị đào thải. Vì vậy, bộ phận quản lý của Topprint nhanh chóng ứng dụng công nghệ số 4.0 trong vận hành quản lý.

- Giới thiệu về Topprint

Phía đại diện công ty Topprint cho biết, thời kỳ công nghệ 4.0, nhà in có nhiều cơ hội đổi mới nhưng không ít rủi ro. Để thích nghi thị trường, bắt buộc phải có cách tiếp cận hiệu quả công nghệ kỹ thuật cao và tự động hóa. Không ngừng học hỏi các kỹ năng mới để tồn tại.

Cụ thể, phía Topprint nhanh chóng áp dụng in trục đồng, in offset, in kỹ thuật số thông minh cùng các công nghệ thiết kế trên máy tính thông minh. Đặc biệt, xưởng quản lý nhân sự bằng phần mềm công nghệ mới nhất. 

Tóm lại, toàn bộ thực hiện quy trình tự động hóa đã đưa Topprint trở thành một trong những xưởng in ấn lớn nhất và công nghệ hàng đầu TP.HCM.

 

Hãy liên hệ chúng tôi khi cần in ấn

- Một số ngành nghề nổi bật

Với cuộc cách mạng 4.0, một số ngành nghề nổi bật, ứng dụng trong công nghiệp in ấn như: Công nghệ thông tin, Digital Marketing, Thiết kế đồ họa với một số sản phẩm như: In túi giấy, hộp giấy, in sticker giá rẻ, tờ rơi, name card….

Topprint tiếp tục ứng dụng lĩnh vực này, phù hợp với sự thay đổi từng ngày của thị trường cạnh tranh như hiện nay.

Các lĩnh cực in ấn nỗi bật tại Topprint

- Ứng dụng công nghệ số và quản lý doanh nghiệp và in ấn

Topprint là xưởng in ứng dụng công nghệ số 4.0 một cách hiệu quả nhất trong quá trình vận hành, quản lý. Cụ thể:

  • Toàn bộ quản lý công việc trên (WorkPlace): theo dõi, kiểm soát chất lượng công việc của toàn bộ nhân sự trên hệ thống trực tuyến
  • Quản lý nhân sự (HRM): Hỗ trợ giải quyết công tác quản lý nhân lực như tuyển dụng, số hóa hồ sơ nhân sự…toàn bộ trên phần mềm chuyên dụng.
  • Quản lý Sale -Marketing (CRM): Quản lý tối ưu hoàn toàn trên hệ thống quản lý phần mềm của công ty.

 

Topprint sử dụng công nghệ in và quản lý tự động

3. Lợi ích của công nghệ số đem lại cho doanh nghiệp

Ứng dụng công nghệ số hiệu quả gói phần mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp: 

  • Quy trình quản lý, thực hiện, xử lý vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
  • Các dữ liệu được số hóa, quy trình quản lý, sổ sách minh bạch. Chủ doanh nghiệp dễ dàng nắm các số liệu, thống kê, quản lý, thưởng phạt phân minh.
  • Áp dụng công nghệ số, đội ngũ nhân viên có thể tạo được thành phần nhiều hơn, chất lượng tốt hơn so với trước.
  • Công nghệ số trong in ấn giúp doanh nghiệp dễ dàng khẳng định chất lượng, thương hiệu và tạo được chỗ đứng trên thị trường. Nâng cao khả năng cạnh tranh doanh nghiệp. 

Tất cả giao dịch được thực hiện trên internet

4. Doanh nghiệp cần chuẩn bị nhiều mặt để áp dụng công nghệ 4.0 vào ngành sản xuất in ấn.

Khi doanh nghiệp hiểu được công nghệ số là gì và những lợi ích của nó, việc chuẩn bị mọi mặt để ứng dụng công nghệ 4.0 là điều không thể tránh khỏi.

Không chỉ riêng Topprint, ngoài ứng dụng máy móc công nghệ mới trong sản xuất, quản lý nhân lực. Xây dựng mô hình kinh doanh online, tất cả giao dịch diễn ra trên hoạt động internet. Các doanh nghiệp nên chuẩn bị các kênh kinh doanh online như facebook, web…Đăng ký kênh bán hàng online như Lazada, shopee, Sendo…Luôn biết cách cập nhật phần mềm quản lý bán hàng phù hợp nhất với đơn vị mình.

5. Thông tin liên hệ

  • CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - IN ẤN MINH KHANG
  • Địa chỉ : 197 Lê Cao Lãng, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Website: https://topprint.vn/
  • Mã số thuế : 0317056890
  • Email : inminhkhang.info@gmail.com 
  • Điện thoại : 0901 936 134 - 0973 795 125

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/topprint-ung-dung-cong-nghe-so-40-vao-quan-ly-va-in-an-a537576.html