Tốt Cho Mắt Dùng Gaevitamin - Bảo Thanh Đường


Thứ 2, 19/01/2015 | 05:00


Dầu gấc rất thích hợp cho người đang bị viêm da, trứng cá, kháng khuẩn và mau lành vết thương. Bên cạnh đó dầu gấc còn có công dụng cao trong việc nhuận tràng...

Hỏi : Tôi năm nay 36 tuổi, nhân viên ngân hàng do ngồi nhiều và dùng vi tính thường xuyên nên mắt rất hay nhức, gần đây mờ nhiều, da mặt lại khô xạm, nám, nhiều người khuyên tôi nên ăn nhiều gấc để tốt cho mắt; nhưng ăn được 1 - 2 quả đã rất ngán; lên mạng tìm hiểu thấy nói nhiều về sản phẩm Gaevitamin của Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường sản xuất từ quả gấc nguyên chất. Vậy cho tôi được biết về sản phẩm này, và giá cả ra sao?
Lê Thị Lý ( Bình Dương) và một số bạn đọc khác.
Đáp : Khi ngồi nhiều và thường xuyên dùng máy vi tính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến mắt mờ,  nhức mắt, giảm thị lực....làm gì để hạn chế các triệu chứng trên. Đa phần nhiều người tìm mua các sản phẩm thiên nhiên sử dụng vừa an toàn, tốt cho mắt, điển hình là sản phẩm Gaevitamin của Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường sản xuất. Sản phẩm này được kết hợp giữa : Dầu gấc nguyên chất, sữa ong chúa và Vitamin E, đặc biệt dầu gấc được tinh chế từ những quả gấc chín, khi Vitamin A nguyên chất từ dầu gấc rất cần cho sự sáng mắt, tăng sức đề kháng, chống nhiễm khuẩn, đặc biệt rất tốt cho trẻ em chậm lớn, phụ nữ mang thai và cho con bú, bệnh khô mắt, quáng gà, người kém ăn mất ngủ, tóc rụng, khô, không mượt, người bị nám, tàn nhang  rất cần dùng. Dầu gấc rất thích hợp cho người đang bị viêm da, trứng cá, kháng khuẩn và mau lành vết thương. Bên cạnh đó dầu gấc còn có công dụng cao trong việc nhuận tràng, trị táo bón, giúp làn da tươi trẻ, mịn màng.
Từ việc suy giảm nội tiết tố có thể dẫn đến sạm da, nám da, sữa ong chúa đã giải quyết được tận gốc vấn đề này. Chất quyết định sự trẻ trung, thanh xuân và làn da đẹp khỏe từ bên trong chính là tiền tố hoóc-môn (khi vào cơ thể sẽ chuyển thành Estrogen đối với nữ và Testosteron đối với nam giới). Chính vì vậy trong Gaevitamin được kết hợp 3 thành phần chính gồm Sữa Ong Chúa, Dầu Gấc Nguyên Chất và Vitamin E. Gaevitamin được đánh giá cao là sản phẩm chăm sóc hướng tới cộng đồng, vượt trội về công dụng so với các sản phẩm cùng loại có bán trên thị trường.
Với Gaevitamin – sản phẩm mà Bảo Thanh Đường phải thu mua từ những trái gấc chín, rồi chiết xuất, pha chế trên dàn máy móc hiện đại, đã cho công dụng thật sự hiệu quả, ngoài việc làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi và tái tạo tế bào da, giúp cho làn da tươi trẻ mịn màng còn có tác dụng cao với các bệnh về mắt, mắt mờ, đục thủy tinh thể… Khi bạn chỉ đơn giản là ra chợ mua gấc về nấu ăn thường rất dễ dẫn đến ngán, thì không làm sao có được lượng dầu gấc hấp thu vào cơ thể bạn để cải thiện được các tình trạng về mắt. Chính vì vậy giải pháp tốt nhất là  bạn nên tìm mua sản phẩm  Gaevitamin này ở các nhà thuốc trên toàn quốc ( giá bán : 90.000 đ/ 1 hộp) hoặc liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất tại : 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM; ĐT : 083 925 2818 - 0126 7732 126; 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội, ĐT : 043 942 3585.
GAEVITAMIN
Thành phần:
Dầu gấc nguyên chất 200mg; sữa ong chúa 20mg; vitamin E 10IU.(Dầu đậu nành , gelatin, glycerin, dd sorbitol 70\%, nipazon, titan dioxyd).
Công dụng:
Bổ sung dưỡng dưỡng chất từ gấc và Vitamin E cho cơ thể, giúp làm chậm qua trình lão hóa, giúp phục hồi và tái tạo tế bào da, giúp da tươi trẻ mịn màng.
Giúp bổ mắt, hạn chế cận thị tiến triển, phòng ngừa các bệnh về mắt: mờ mắt, cận thị, nhức mỏi mắt…
Đối tượng sử dụng:
Trẻ em trên 6 tuổi và người lớn trong các trường hợp: nhức mỏi mắt, giảm thị lực, đục thủy tinh thể, người già suy giảm thể lực.
Người làm việc nhiều trên máy vi tính, học tập căng thẳng.
Hướng dẫn sử dụng:
Người lớn ngày uống mỗi lần 2 viên, chia 2 lần.
Trẻ em trên 6 tuổi ngày uống 1 viên.
Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
Giấy phép QC số : 984/2013/XNQC - ATTP
Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Bác sỹ Nguyễn Phan Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tot-cho-mat-dung-gaevitamin---bao-thanh-duong-a79835.html