Tốt nghiệp đại học lại đi bán hàng rong, chàng trai gây tranh cãi dữ dội khi bị đồn giống Lee Min Ho


Thứ 6, 16/04/2021 | 01:56


Cùng sự kiện

Anh chàng sở hữu vẻ ngoài đặc biệt, nhờ vậy công việc kinh doanh cũng vô cùng thuận lợi khi nhận được sự ủng hộ của đông đảo chị em.

Anh chàng sở hữu vẻ ngoài đặc biệt, nhờ vậy công việc kinh doanh cũng vô cùng thuận lợi khi nhận được sự ủng hộ của đông đảo chị em.

Doddy Angga Andrianto (27 tuổi) là một chàng trai bán hàng rong tại Smarinda, tỉnh Kalimantan Timur, Indonesia. Món ăn mà anh chàng giới thiệu đến mọi người là Nasi Kuning (một món cơm thơm của Indonesia, nấu với nước cốt dừa và bột nghệ).

Mới đây, các video TikTok của Dody bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng khi nhiều người nhận định anh có nhiều nét khá giống với Lee Min Ho – ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc. Tuy vậy, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng anh chàng chẳng hề có gương mặt giống với Lee Min Ho mà chỉ là kiểu tóc khá tương tự tài tử Hàn Quốc ở một số tạo hình.

Chia sẻ về việc bất đắc dĩ trở nên nổi tiếng, Doddy cho hay anh đang cố gắng thích ứng nhưng một điều may mắn là công việc kinh doanh của anh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Anh chàng Doddy khiến thu hút sự chú ý khi được so sánh ngoại hình với Lee Min Ho.

Một số thực khách đến cửa hàng của anh đã cố gắng hẹn Doddy đi chơi, có người còn táo bạo đến mức vuốt ve tay của chàng trai khi anh đang làm việc. Dù vậy, Doddy vẫn rất kiên định và chuyên nghiệp, không hề để những hành động đó ảnh hướng tới công việc của mình, cũng không để thực khách phải phật lòng.

Tuy nhiên, một số ít người dùng mạng lại không ngừng chế nhạo Doddy khi chính bản thân anh cũng không thấy mình có điểm nào giống với Lee Min Ho.

Được biết, Doddy đã tốt nghiệp trường đại học Mulawarman, sau đó làm công việc liên quan đến điều hành viễn thông. Vậy nhưng, Doddy đã nghỉ việc không lâu sau đó vì không thể trơ mắt nhìn mẹ đi bán Nasi Kuning một mình.

Doddy chia sẻ trước kia, các bạn học của anh cũng từng nhận xét vẻ ngoài của anh giống với một số nhân vật nổi tiếng khác như người dẫn chương trình Indonesia Boy William, thành viên Super Junior Choi Siwon hay nam diễn viên Lưu Đức Hoa. 

Đinh Kim (Theo WOB)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tot-nghiep-dai-hoc-lai-di-ban-hang-rong-chang-trai-gay-tranh-cai-du-doi-khi-bi-don-giong-lee-min-ho-a362613.html