+Aa-
    Zalo

    Tottenham mở đại tiệc, Liverpool chật vật gỡ hòa đội mới lên hạng

    ĐS&PL Trong khi Tottenham thắng dễ dàng 4-1 trước Southampton thì Liverpool vất vả giành 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Fulham ở vòng 1 Ngoại Hạng Anh.

    Những đội bóng mới lên hạng luôn là đối thủ ưa thích đối với Liverpool. Tuy nhiên, đội đương kim á quân Ngoại Hạng Anh trải qua một trận đấu chật vật khi đến làm khách trên sân của Fulham ở vòng 1 mùa giải 2022/23.

    Liverpool 2 lần bị đối thủ dẫn trước và phải nhờ tới sự tỏa sáng của 2 ngôi sao mới có thể giành một điểm.

    Đội bóng chủ nhà đã nhập cuộc đầy tự tin với một lối chơi hợp lý. Đội chủ nhà làm khó đối thủ bằng sự quyết liệt trong từng pha tranh chấp trên khắp mặt sân. Chính Fulham mới là đội có nhiều cơ hội hơn trong hiệp một. Trong khi đó, Liverpool chật vật trong việc kiểm soát bóng và tổ chức tấn công.

    tottenham mo dai tiec liverpool chat vat go hoa doi moi len hang dspl 1
    Liverpool chật vật gỡ hòa trước Fulham.

    Ngôi sao của Fulham ở trận này là Aleksandar Mitrovic. Vua phá lưới Championship với 46 bàn thắng mùa trước mở tỉ số ở phút 32 bằng một pha đánh đầu dũng mãnh.

    Cũng chính anh đưa Fulham vượt lên lần thứ hai trong hiệp thứ hai trong một tình huống đậm dấu ấn cá nhân. Tiền đạo này xử lý khéo léo, buộc Virgil van Dijk phạm lỗi trong vòng cấm trước khi thực hiện thành công quả phạt đền để trở thành cầu thủ đầu tiên ghi cú đúp ở Ngoại Hạng Anh mùa này.

    Bị dẫn trước 2 lần trong một thế trận vất vả, Liverpool cần tới sự tỏa sáng của các ngôi sao. Mohamed Salah thể hiện đẳng cấp, trong khi Darwin Nunez dù vụng về nhưng lại may mắn trong lần đầu tiên ra sân ở Ngoại Hạng Anh.

    Tân binh đắt giá của Liverpool dứt điểm trượt, nhưng bóng vẫn nảy lại trúng chân chân cầu thủ này và đi vào lưới trong tình huống đội khách gỡ hòa 1-1. Đến cuối trận, pha đỡ bóng hỏng của Nunez vô tình trở thành đường kiến tạo giúp Salah ghi bàn.

    Liverpool cầm hòa Fulham với tỉ số 2-2 sau một trận đấu đầy vất vả.

    Đối với Fulham, đội bóng này trải qua 6 năm liền không thắng trận mở màn mùa giải, nhưng hòa Liverpool là kết quả không tồi đối với thầy trò HLV Marco Silva.

    Trong khi đó, Tottenham có màn lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục trên sân nhà trước Southampton. Đội khách gây bất ngờ khi vượt lên dẫn trước ở phút 12 sau bàn thắng của Ward-Prowse. Tuy nhiên, lợi thế của đội khách chỉ kéo dài 9 phút. Phút 21, Sessegnon giúp Tottenham quân bình tỉ số 1-1.

    tottenham mo dai tiec liverpool chat vat go hoa doi moi len hang dspl 2
    Tottenham thắng dễ dàng 4-1 trước Southampton.

    Giải tỏa được áp lực, Tottenham đã chơi khá thoải mái và hiệu quả. Phút 31, Dier ghi bàn gia tăng tỷ số lên 2-1 và giúp đội chủ nhà bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn bàn.

    Trong hiệp hai, Southampton gặp nhiều khó khăn trước sức ép tấn công của đội chủ nhà. Phút 61, Salisu đá phản lưới nhà giúp đối thủ gia tăng cách biệt lên 3-1. Hy vọng có điểm của Southampton tắt lịm khi Kulusevski gia tăng tỷ số lên 4-1 ở phút 63.

    Nửa cuối hiệp hai, Tottenham chơi khá thảnh thơi. HLV Conte đã tung vào sân một loạt gương mặt mới như Perisic, Lenglet hay Bissouma và Tottenham vẫn giữ vững được tỷ số 4-1.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tottenham-mo-dai-tiec-liverpool-chat-vat-go-hoa-doi-moi-len-hang-a546993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan