+Aa-
    Zalo

    Tour Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới hút khách du lịch Việt mùa du lịch hè

    (ĐS&PL) - Tour Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới được khách du lịch Việt Nam quan tâm trở lại, khi lựa chọn đến với Trung Quốc sau gần 3 năm gián đoạn vì đại dịch COVID-19.

    Trước khi đại dịch COVD-19 xảy ra, tour Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới là một trong những sản phẩm thu hút du khách Việt Nam đông nhất đến Trung Quốc du lịch. Thế nhưng kể từ khi dịch bệnh bùng phát, tour du lịch này đã bị gián đoán, đến thời gian gần đây mới bắt đầu rục rịch hoạt động trở lại.

    Được biết, Phượng Hoàng cổ trấn là một thị trấn nhỏ nằm ở huyện Phượng Hoàng, bên dòng Đà giang phía tây tỉnh Hồ Nam. Diện tích Phượng Hoàng cổ trấn khoảng 10 km2 và tồn tại hơn 1.300 năm.

    tour phuong hoang co tran truong gia gioi hut khach du lich viet mua du lich he
    Phượng Hoàng cổ trấn được coi là một trong những thị trấn cổ xưa nổi tiếng của Trung Quốc, thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam.

    Phượng Hoàng cổ trấn được coi là một trong những thị trấn cổ xưa nổi tiếng nhất của Trung Hoa. Đây là địa điểm sinh sống chủ yếu của người Thổ Gia và người Miêu. Khi tới Phượng Hoàng cổ trấn, bạn không chỉ được khám phá phong cảnh địa phương  mà còn được tìm hiểu về bản sắc văn hóa các dân tộc nơi đây. Với sự bảo tồn của chính quyền địa phương, đến nay Phượng Hoàng Cổ Trấn vẫn giữ nguyên được những giá trị văn hóa lâu đời.

    Cuộc sống của người dân tại Phượng Hoàng cổ trấn gắn liền với Đà Giang. Con sông này đã chứng kiến bao lớp người lớn lên tại trấn, hòa vào cuộc sống sinh hoạt của dân nơi đây suốt cả ngàn năm. Hình ảnh những người dân hối hả buôn bán trên cầu, đi rồi lại về, đưa rước những cô dâu về nhà chồng… khiến những du khách đến đây đều say mê.

    Cũng nằm trong tỉnh Hồ Nam, cách Phượng Hoàng Cổ Trấn khoảng 230km là khu vực rộng lớn của rừng Quốc gia Trương Gia Giới. Đến Trương Gia Giới, chắc chắn khách du lịch sẽ phải trầm trồ, thích thú với hình ảnh kỳ vĩ hàng trăm, hàng ngàn cột sa thạch cao ngút tầm mắt. Những cột sa thạch này cũng chính là nguồn cảm hứng, nguyên mẫu cho những ngọn núi bay trong bộ phim “Avatar”.

    Không chỉ có những cột đá, những ngọn núi cao chọc trời này mà Trương Gia Giới còn có vô vàn địa danh ấn tượng khác như Cổng Trời núi Thiên Môn Sơn, con đường vách kính Sạn Đạo Kính, cầu kính Thiên Vân Độ cao và dài nhất thế giới ở khu Đại Hiệp Cốc hay hồ Bảo Phong – hồ nước cực đẹp từng là bối cảnh quay Tây Du Ký bản 1986…

    tour phuong hoang co tran truong gia gioi hut khach du lich viet mua du lich he 2
    tour phuong hoang co tran truong gia gioi hut khach du lich viet mua du lich he 4
    Mới đây, đoàn Famtrip do Vietravel tại Hà Nội tổ chức khảo sát tuyến du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn với chương trình 6 ngày 5 đêm.

    Bà Lưu Thuỳ Dung, Phó trưởng phòng khách lẻ Vietravel tại Hà Nội, cho biết từ giữa tháng 3/2023, thị trường du lịch Trung Quốc mới chính thức có thông báo mở cửa trở lại. Dù mới mở lại nhưng lượng khách du lịch Trung Quốc đầu tiên đi Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn rất cao. Bởi Trung Quốc luôn là một trong những điểm đến yêu thích của du khách Việt nhờ cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, đa dạng, đặc sắc.

    Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn của Vietravel là tour bay thẳng charter nên chắc chắn khởi hành, chi phí tour cũng rất hợp lý và cạnh tranh so với các tuyến châu Á khác, từ 12,9 triệu/người cho hành trình 5 ngày 4 đêm. Thủ tục hồ sơ đăng ký xin visa đơn giản, chỉ cần bản scan mặt hộ chiếu còn hạn 6 tháng so với ngày về và nộp trước 7 ngày so với ngày khởi hành.

    tour phuong hoang co tran truong gia gioi hut khach du lich viet mua du lich he 1

    Giá tour Trương gia giới - Phượng Hoàng cổ trấn của Vietravel 5 ngày 4 đêm có giá trọn gói 11.900.000đ/người, tour  ngày 5 đêm giá 12.900.000đ/người. Số lượng khách dự kiến bán tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn của Vietravel giai đoạn hè, thu 2023 (tính tới 31/8/2023) tính riêng khởi hành từ TP.HCM là hơn 2.500 lượt khách, khởi hành từ HN là hơn 3.000 lượt khách.

    GIA BẢO

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tour-phuong-hoang-co-tran-truong-gia-gioi-hut-khach-du-lich-viet-mua-du-lich-he-a574032.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan