+Aa-
    Zalo

    Toyota giảm giá nhiều mẫu xe lên tới 60 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhằm tăng khả năng với xe nhập khẩu, giá nhiều mẫu xe của Toyota sẽ được điều chỉnh giảm ngay từ 1/11/2017.

    Nhằm tăng khả năng với xe nhập khẩu, giá nhiều mẫu xe của Toyota sẽ được điều chỉnh giảm ngay từ 1/11/2017.

    Từ 2018, thay đổi chính sách thuế sẽ khiến giá xe nhập khẩu cạnh tranh mạnh với xe lắp ráp. Các mẫu xe dòng Vios, Corolla và Innova đều được điều chỉnh giảm giá trong đợt này.

    Trong đó, các mẫu xe Vios được điều chỉnh giảm nhiều nhất từ 48 đến 58 triệu đồng. Mẫu xe Vios TRD 2017 được trang bị bộ phụ kiện thể thao có giá bán ban đầu là 644 triệu đồng sẽ được giảm tới 58 triệu đồng về mức giá 586 triệu đồng.

    Xe Vios Limo với 5 chỗ ngồi số tay 5 cấp, động cơ xăng dung tích 1329 cc được giảm 48 triệu đồng xuống chỉ còn 484 triệu đồng. Đây là mẫu xe được nhiều hãng taxi của Việt Nam sử dụng bởi có độ an toàn và độ bền cao.

    Toyota cho biết Innova có thêm hai phiên bản tăng lựa chọn cho khách hàng là Venturer và J. Mẫu sedan Camry vừa ra phiên bản mới đầu tháng 10, đã giảm giá 100 triệu so với trước đó nên không đổi giá ở lần điều chỉnh này.

    Từ 2018, thuế TTĐB của xe dưới 1.5 giảm từ 40% về 35%, trong khi của xe 1.5-2.0 giảm từ 45% về 40%. Mức giảm 5% của thuế TTĐB đóng góp một phần giảm giá xe.

    Cũng từ năm tới, các xe nhập khẩu từ ASEAN về chịu thuế nhập khẩu 0% (hiện là 30%), có thể giúp giảm tới gần 20% giá xe. Do đó, nếu không giảm giá, nhiều hãng xe khó có thể cạnh tranh với thị trường.

    Ngoài ra, động thái giảm giá xe sớm còn đem lại nhiều lợi thế cho Toyota. Nhiều khách hàng thay vì chờ sự giảm giá vào năm 2018 sẽ có thể quyết định mua xe sớm, giúp tăng doanh số của công ty này trong cuộc đua cuối năm.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-giam-gia-nhieu-mau-xe-len-toi-60-trieu-dong-a207516.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan