+Aa-
    Zalo

    Toyota tung "hàng nóng" vào Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi mẫu xe Vios vẫn đang sốt hàng, Toyota lại tiếp tục ra chiêu khi tung Yaris phiên bản mới với lựa chọn cùng mức giá bán lần lượt 669 và 620 triệu đồng.

    Trong khi mẫu xe anh em Vios vẫn đang sốt hàng, Toyota lại tiếp tục ra chiêu khi tung Yaris phiên bản mới vào thị trường Việt với lựa chọn cùng mức giá bán lần lượt 669 và 620 triệu đồng.

    Nếu Vios được lắp ráp trong nước thì Yaris 2014 về Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. So với phiên bản trước, Yaris 2014 có nhiều lựa chọn về màu sắc ngoại thất hơn với các gam màu bạc, xám, đỏ sẫm, xanh nhạt và trắng.

    Giống như mẫu xe anh em Vios, Yaris sở hữu phong cách thiết kế hoàn toàn mới và trẻ trung hơn hẳn phiên bản cũ. Xe có chiều dài tổng thể 4.115 mm, tăng 330 mm so với phiên bản cũ. Đầu xe cá tính với đèn halogen và gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ cho bản G.

    Toyota tung

    Nội thất xe rộng rãi và trẻ trung với bảng đồng hồ thiết kế 3D, màn hình hiển thị đa thông tin (trên phiên bản G), tay lái bọc da 3 chấu tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh.

    Yaris 2014 được trang bị hệ thống âm thanh DVD 1 đĩa 6 loa với phiên bản G và hệ thống CD 1 đĩa 4 loa với phiên bản E. Cả hai đều được tích hợp rađio AM/FM, có thể phát nhạc dưới các định dạng MP3/WMA/AAC và có khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi qua cổng USB/AUX và Bluetooth.

    Động cơ xe là loại 1,3 lít 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 84 mã lực/6000 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 121Nm/4400 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

    Toyota tung

    Hệ thống an toàn trên xe bao gồm 2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD cùng hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA.

    Với giá từ 620 triệu đồng, Toyota Yaris được kỳ vọng sẽ đạt doanh số 120 xe/tháng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-tung-hang-nong-vao-viet-nam-a36424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan