+Aa-
    Zalo

    Toyota Vios 2014 chính thức ra mắt tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tất cả các phiên bản của Toyota Vios 2014 đều được “dát” túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước.
    (ĐSPL) - Chiều nay 18/03, Toyota Việt Nam chính thức ra mắt mẫu sedan hạng trung cỡ nhỏ Toyota Vios 2014 với thiết kế hiện đại, đột phá.
    >> Cận cảnh Honda Shadow độ bobber cực ngầu tại Hà Nội
    Vios là cái tên có nguồn gốc từ chữ VIO nghĩa là “tiến lên phía trước” trong tiếng Latinh. Nó được coi là đại diện hoàn hảo cho chiếc sedan của kỷ nguyên mới, chiếc xe sẽ đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày.
    Toyota Vios 2014 chính thức ra mắt tại Việt Nam

    Toyota Vios 2014 thế hệ đột phá hoàn toàn mới bao gồm các phiên bản Vios 1.5G (AT), Vios 1.5E (MT) và Vios Limo (MT). Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Toyota Việt Nam còn giới thiệu một phiên bản số sàn mới mang tên Vios J. Chưa hết với 6 màu dành cho ngoại thất như trắng, bạc, đen, đỏ, nâu vàng và xanh sẽ thỏa mãn bất cứ vị khách hàng khó tính nào. Nội thất của dòng Vios 2014 khá đơn giản với hai tông đen và be. Cụ thể sắc đen với chất liệu ghế da sang trọng cho Vios G, với Vios Limo và J là chất liệu giả da màu đen. Cuối cùng ghế nỉ cao cấp màu be thời trang dành cho dòng E hiệu quả.
    Vẻ ngoài hiện đại và năng động hơn là những gì mà người ta thấy ở thế hệ Toyota Vios 2014. Điều này có được nhờ sự kết hợp nhịp nhàng và lớp lang của các đường nét chìm, nổi được “khắc” trên thân xe. Đó có thể là “lỗ mũi” hút gió phía trước cáu cạnh với dạng hình thang lớn nổi bật tạo nên dáng khỏe khoắn tuân theo lối thiết kế mà hãng xe Nhật đang áp dụng cho các dòng xe đương đại. Cụm đèn pha đước vuốt dài sang bên hông tạo cảm giác trường xe và thanh thoát, điều này cũng là thông điệp mà Toyota muốn gửi đến những khách hàng của mình rằng sự sáng tạo trên các sản phẩm của họ là không giới hạn. Hiệu quả chiếu sáng của đèn pha được tối ưu nhờ trang bị đèn Halogen dạng bóng chiếu (trên dòng G). Riêng phiên bản G và E được trang bị đèn sương mù giúp hỗ trợ đáng kể khả năng quan sát của tài xế trong điều kiện thời tiết xấu và thiếu ánh sáng. Một điều đặc biệt nữa của thế hệ Vios 2014 hoàn toàn mới đó là sự hỗ trợ đắc lực của gương hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.
    Toyota Vios 2014 chính thức ra mắt tại Việt Nam

    Ngoài ra nhằm mang đến sự an toàn cao nhất, tất cả các phiên bản của Toyota Vios 2014 đều được “dát” túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước. Hệ thống túi khí được trang bị các cảm biến gắn phía trước xe giúp nhanh chóng cảm nhận các xung động trong trường hợp xảy ra va chạm. Hệ thống phanh được Toyota quan tâm hàng đầu với phanh đĩa thông gió phía trước và phanh đĩa đặc hoặc tang trống phía sau.
    Với các tùy chọn động cơ 1.5L (G, E) và 1.3L (J) Vios 2014 được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất với hệ thống van biến thiên thông minh VVT-i đã được Toyota “khoe” trên những người tiền nhiệm thì nay còn đuợc hỗ trợ thêm hệ thống 12 lỗ phun xăng theo dạng phân tử nhằm tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Tay lái trợ lực điện với khả năng điều chỉnh hai hướng cho phép việc vận hành vô cùng nhẹ nhàng ở tốc thấp và gia tăng cảm giác lái khi đạp sâu chân ga.
    Giá bán lẻ đã bao gồm VAT đối với Toyota Vios 2014 cụ thể như sau:
    Vios G 1.5: 612.000.000 VNĐ
    Vios E 1.5: 561.000.000 VNĐ
    Vios Limo: 529.000.000 VNĐ
    Vios J 1.3: 538.000.000 VNĐ
    Nguyễn Linh
    Mời độc giả chiêm ngưỡng màn "khạc lửa" của vua mô tô Suzuki Hayabusa 1300 phân khối
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-vios-2014-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-a26058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan