Toyota Vios tiếp tục giảm giá “kịch sàn”


Thứ 5, 18/07/2019 | 02:51


Cùng sự kiện

Dù luôn dẫn đầu về doanh số trong nhiều tháng, nhưng, bắt đầu từ tháng 7/2019 Toyota Việt Nam vẫn quyết định điều chỉnh mức giá bán lẻ mới cho tất cả 3 phiên bản Toyota.

Dù luôn dẫn đầu về doanh số trong nhiều tháng, nhưng, bắt đầu từ tháng 7/2019, Toyota Việt Nam vẫn quyết định điều chỉnh mức giá bán lẻ mới cho tất cả 3 phiên bản Toyota Vios.

Toyota Vios tiếp tục giảm giá cho cả 3 phiên bản.

Giá niêm yết mới của Toyota Vios 1.5E MT sau khi giảm còn 490 triệu đồng (giảm 41 triệu đồng); Toyota Vios 1.5E CVT còn 540 triệu đồng (giảm 29 triệu đồng) và phiên bản Vios 1.5G CVT còn 570 triệu đồng (giảm 36 triệu đồng) so với giá bán cũ. Với mức giá mới, Toyota Vios được cho là mẫu xe hạng B có giá bán hợp lý đáng lựa chọn tại thị trường Việt Nam.

Việc giảm giá lần này của TMV đối với Vios được cho là một động thái khá bất ngờ và khiến nhiều đối thủ phải lo lắng. Vì từ trước tới giờ hãng xe Nhật Bản hiếm khi giảm giá mạnh như vậy, đặc biệt lại là đối với một mẫu xe bán chạy như Vios.

Về nội thất, thiết kế Toyota Vios được trang bị bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại, tạo cảm giác sang trọng, trực quan và rộng rãi. Hệ thống cửa gió được thiết kế mới, trải đều 2 bên với viền bọc kim loại sang trọng, tinh tế. Giao diện mới của hệ thống điều hòa không khí được thiết kế trực quan, đồng thời tạo cảm giác sang trọng.

Ở phiên bản G, Toyota Vios được trang bị đầu DVD, màn hình cảm ứng 7 inch cùng với dàn âm thanh 6 loa tối đa hóa tiện ích và mang lại trải nghiệm âm thanh sống động. Đồng thời, xe được bổ sung thêm hệ thống mở khóa và khởi động thông minh.

Trước đó hồi tháng 6/2019, mức ưu đãi giảm giá cao nhất đối với Toyota Vios là 60 triệu đồng đối với tất cả các phiên bản. Tuy nhiên riêng đối với bản Toyota Vios G CVT, nếu khách hàng ký hợp đồng, chốt xe ngay có thể được ưu đãi giảm giá thêm lên thành 65 triệu đồng.

Còn Toyota Vios E cao nhất chỉ là 60 triệu đồng. Bên cạnh đó, ngoài giảm giá trực tiếp tiền mặt như trên, khách hàng cũng sẽ được nhận nguyên chương trình ưu đãi dành cho khách hàng từ phía Toyota Việt Nam (TMV) dành cho Vios. Giá bán thực tế Toyota Vios trong tháng 6 từ 471 – 541 triệu đồng.

Theo báo cáo doanh số từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất thị trường hiện nay, đạt doanh số 9.048 xe trong 5 tháng đầu năm 2019. Giá bán niêm yết mới của Toyota Vios sẽ giúp mẫu xe này cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ cùng phân khúc như Honda City hay Hyundai Accent.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-vios-tiep-tuc-giam-gia-kich-san-a284723.html