+Aa-
    Zalo

    Toyota vừa ra mắt xe điện siêu nhỏ hai chỗ ngồi

    ĐS&PL Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019, hãng xe Nhật Toyota ra mắt mẫu xe điện siêu nhỏ với thiết kế ấn tượng. Mẫu xe điện siêu nhỏ này có tên Toyota BEV.

    Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019, hãng xe Nhật Toyota ra mắt mẫu xe điện siêu nhỏ với thiết kế ấn tượng. Mẫu xe điện siêu nhỏ này có tên Toyota BEV, chỉ vừa hai chỗ ngồi.

    Toyota BEV sẽ đáp ứng được nhu cầu đi lại hàng ngày của người dùng ở các lứa tuổi như người già, người mới lấy bằng lái hoặc các doanh nhân muốn đi gặp khách hàng, đối tác trong khoảng cách gần. Xe được trang bị động cơ điện, có phạm vi hoạt động 100 km và vận tốc tối đa 60 km/h, bán kính góc cua rất nhỏ giúp xe có khả năng di chuyển linh hoạt trên những con đường nhỏ hẹp trong nội đô.

    Mẫu xe điện siêu nhỏ này có tên Toyota BEV, chỉ vừa hai chỗ ngồi.

    Dự kiến được bán ra vào năm 2020, mẫu Toyota BEV hoàn toàn mới sẽ có thêm một phiên bản Business nhằm khuyến khích việc sử dụng các phương tiện chạy bằng điện. Đó là lý do mà Toyota tham gia vào từng công đoạn liên quan đến tuổi thọ của pin, từ sản xuất cho đến bán hàng, mua bán pin cũ hoặc tái sự dụng và cuối cùng là tái chế để tối ưu hóa giá trị của phiên bản Business.

    Mẫu xe ôtô điện 2 chỗ này sở hữu chiều dài chỉ 2.490mm, rộng 1.290mm và cao 1.550mm. Phạm vi hoạt động khoảng 100 km sau mỗi lần sạc kéo dài 5 giờ khi sử dụng ổ cắm điện gia đình, vận tốc tối đa 60 km/h. Bán kính quay xe cực ngắn, phù hợp với những con đường nhỏ hẹp trong nội đô. Xe có kiểu dáng giống mẫu xe điện Smart Fortwo

    Hiện tại, mẫu concept BEV có 3 chế độ gồm Drive, Office và Relax, mỗi chế độ sẽ có một thiết lập nội thất hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh mẫu xe điện này, Toyota cũng sẽ trưng bày các sản phẩm như i-Road với thiết kế 3 bánh và 3 mẫu xe điện BEV nhỏ gọn dành cho khu vực đi bộ như: Standing Type, Seated Type và Wheelchair-linked Type.

     Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-vua-ra-mat-xe-dien-sieu-nho-hai-cho-ngoi-a297863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan