+Aa-
    Zalo

    TP. Bắc Ninh thông báo khẩn tạm dừng cho học sinh trở lại trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở GD&ĐT Bắc Ninh yêu cầu các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố tạm dừng việc cho học sinh trở lại trường để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

    Thông tin đưa trên báo Lao Động cho hay ngày 16/7, sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh có công văn (khẩn) yêu cầu các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố tạm dừng việc cho học sinh trở lại trường để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

    Căn cứ diễn biến dịch trên địa bàn, chủ động xây dựng phương án, kế hoạch kiểm tra, đánh giá và hoàn thành các công việc cuối năm học 2020 - 2021 trong thời gian phù hợp.

    tp bac ninh thong bao khan tam dung cho hoc sinh tro lai truong1
    Ảnh minh họa. Nguồn: Cổng TTĐT Bắc Ninh.

    Trước đó, ngày 15/7, UBND tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định đồng ý để học sinh các địa phương khác, các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh phổ thông không thuộc nhóm đối tượng F0, F1, F2 và không ở những nơi có nguy cơ cao về dịch bệnh hoặc bị phong tỏa, thực hiện cách ly xã hội sẽ được trở lại trường để thực hiện các nhiệm vụ cuối năm học 2020 - 2021.

    Đối với các địa phương khác, các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh phổ thông không thuộc nhóm đối tượng F0, F1, F2 và không ở những nơi có nguy cơ cao về dịch bệnh hoặc bị phong tỏa, thực hiện cách ly xã hội sẽ được trở lại trường để thực hiện các nhiệm vụ cuối năm học 2020 - 2021. Sở GD&ĐT yêu cầu phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trực thuộc chủ động xây dựng kế hoạch, phương án đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cán bộ, giáo viên, học sinh trở lại trường để ôn tập, kiểm tra, đánh giá, hoàn thành nhiệm vụ cuối năm học 2020 - 2021.

    Trong đó, tiến hành vệ sinh, khử khuẩn khu lớp học, đảm bảo trang thiết bị thiết yếu cho công tác phòng, chống dịch bệnh như: khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, máy đo thân nhiệt… Chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất phòng/lớp học đảm bảo giãn cách số học sinh/lớp; có phương án bố trí, sắp xếp các khối/lớp đến trường hợp lý, đảm bảo thực hiện việc giãn cách trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-bac-ninh-thong-bao-khan-tam-dung-cho-hoc-sinh-tro-lai-truong-a507333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan