+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: 2 cuộn thép nặng hàng chục tấn trên xe đầu kéo rơi xuống đường

    (ĐS&PL) - Sau khi tài xế xe đầu kéo thắng gấp, dây xích chằng bị đứt khiến 2 cuộn thép nặng hàng chục tấn rơi xuống đường.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, trưa ngày 19/11, xe đầu kéo biển kiểm soát 50LD - 197.01 kéo theo rơ-mooc chở 2 cuộn thép nặng hàng chục tấn chạy trên quốc lộ 1 hướng từ miền Tây về TP.HCM.

    Khi di chuyển đến khu vực cầu Bình Điền (xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM), tài xế bất ngờ thắng gấp. Lúc này, dây xích chằng 2 cuộn thép trên xe bị đứt, khiến 2 cuộn thép nặng hàng chục tấn văng khỏi rơ-mooc.

    tphcm 2 cuon thep nang hang chuc tan tren xe dau keo roi xuong duong
    Một xe cẩu loại lớn được điều đến hiện trường khắc phục sự cố. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Ghi nhận tại hiện trường cho thấy 2 cuộn thép được chèn bằng các khúc gỗ để giữ cố định, khi đứt xích chằng, áp lực cao khiến các khúc gỗ cũng bị đè gãy nát. Phần rơ-mooc xe cũng bị hư hại sau sự cố. Vụ việc khiến nhiều người đi đường không khỏi hoảng sợ, giao thông qua khu vực ùn ứ xe kéo dài.

    "Nghe tiếng động lớn, nhìn lên thấy 2 cuộn thép văng xuống đường tôi liền đánh lái gấp vào lề, nhiều xe chạy phía sau thấy vậy cũng phải thắng gấp, rất may lúc đó không có xe chạy bên hông xe đầu kéo, nên không xảy ra va chạm với các xe khác", VTC News dẫn lời kể của một người dân chứng kiến sự việc.

    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT An Lạc nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông. Một xe cẩu loại lớn được điều đến hiện trường khắc phục sự cố. Đến 12h cùng ngày, giao thông qua khu vực này dần ổn định lại. Vụ việc rất may không gây thương vong về người.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-2-cuon-thep-nang-hang-chuc-tan-tren-xe-dau-keo-roi-xuong-duong-a557769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan