TP.HCM: Bác thông tin bé trai 5 tuổi bị 2 thanh niên bắt cóc ở quận Bình Tân


Thứ 3, 15/11/2022 | 21:00


Cùng sự kiện

Theo Công an phường Bình Trị Đông A, thông tin bé trai 5 tuổi bị 2 thanh niên bắt cóc lan truyền trên mạng xã hội là chưa chính xác.

Ngày 15/11, một số trang fanpage có đăng tải đoạn clip do 1 người dân ghi lại hình ảnh lực lượng chức năng có mặt ngay trong đêm tại một ngôi nhà nằm trong con hẻm 344 đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Tin trong nước - TP.HCM: Bác thông tin bé trai 5 tuổi bị 2 thanh niên bắt cóc ở quận Bình Tân
Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: VietNamNet

Cũng theo nội dung đoạn clip, người quay khẳng định khu vực này đã xảy ra 1 vụ bắt cóc trẻ em do 2 thanh niên gây ra.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video nói trên đã thu hút rất đông người dân theo dõi, bình luận với tâm trạng hết sức hoang mang trước tính chất sự việc.

Tuy nhiên, theo người thân của bé trai, đây chỉ là sự nhầm lẫn, bé trai 5 tuổi đã được tìm thấy và hiện vẫn đang khoẻ mạnh.

Liên quan đến sự việc này, đại diện Công an phường Bình Trị Đông A (quận Bình Tân) cho biết, thông tin có 2 thanh niên đến bắt cóc bé trai 5 tuổi là chưa chính xác; không hề có chuyện bắt cóc trẻ em xảy ra như những thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, bé trai được nhắc đến trong đoạn video sống cùng cha mẹ và bà nội tại căn nhà trong hẻm 344 đường Chiến Lược. Sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 13/11, bé trai này ở trên lầu, trong khi đó bà nội ở nhà dưới, phía sau bếp.

Sau đó, bé trai đã chạy qua nhà người dì gần đó chơi. Người nhà không thấy bé trai này nên hô hoán; nghi ngờ bé bị bắt cóc nên người nhà báo công an. 

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương đã có mặt, nhưng không lâu sau đó bé trai đã được dì chở đi mua bánh đưa về nhà.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-bac-thong-tin-be-trai-5-tuoi-bi-2-thanh-nien-bat-coc-o-quan-binh-tan-a557392.html