+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Bắn pháo hoa tầm cao tối 2/9, cấm xe một số tuyến đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ 20h30 tối 2/9 đến 5h sáng 3/9 một số phương tiện sẽ bị cấm lưu thông qua khu vực hầm sông Sài Gòn và một số tuyến đường.

    (ĐSPL) - Từ 20h30 tối 2/9 đến 5h sáng 3/9 một số phương tiện sẽ bị cấm lưu thông qua khu vực hầm sông Sài Gòn và một số tuyến đường nhằm phục vụ cho việc bắn pháo hoa kỷ niệm 69 năm ngày Quốc khánh mùng 2 tháng 9.

    Cụ thể, các loại mô tô và xe máy sẽ không được lưu thông qua đường hầm sông Sài Gòn từ 20 giờ 30 phút ngày 2/9 đến 5 giờ ngày 3/9. Ô tô vẫn được lưu thông qua đường hầm bình thường.

     Đường hầm sông Sài Gòn sẽ cấm các lại xe máy trong đêm 2/9.

    Theo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM, trong thời gian cấm xe tại đường hầm sông Sài Gòn, người dân muốn đi từ quận 1 sang quận 2 phải chọn hướng đi mới là vào đường Nguyễn Hữu Cảnh, qua cầu Thủ Thiêm để ra đường Mai Chí Thọ hoặc Lương Định Của.

    Đối với hướng đi từ quận 2 sang quận 1, các phương tiện lưu thông theo đường Mai Chí Thọ qua cầu Thủ Thiêm, vào đường Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng rồi ra đường Võ Văn Kiệt.

    Ngoài ra, Sở GTVT TP HCM còn thông tin, tùy vào tình hình thực tế, Cảnh sát giao thông có thể sẽ tạm ngưng lưu thông một số tuyến đường khu vực bắn pháo hoa để người dân đi bộ.

    Các tuyến đường có thể tạm ngưng trong đêm 2/9 theo lộ trình là Võ Văn Kiệt – Ký Con – Trần Hưng Đạo – Lê Lợi – Pasteur – Lý Tự Trọng – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh và ngược lại.

    Ngoài ra, để phục vụ việc đi lại trong ngày lễ từ ngày 1 đến hết ngày 2/9 sẽ tạm ngưng thi công các công trình có liên quan đến đào đường. Các công trình có liên quan đến đào đường trong ngày 30/8, chủ đầu tư phải tái lập toàn bộ các điểm đã thi công và thu gọn hàng rào để thuận tiện cho việc đi lại của người dân.

    Trước đó, UBND TP.HCM quyết định sẽ bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9 tại hai điểm: bắn pháo hoa tầm cao ở khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn (quận 2) và bắn pháo hoa tầm thấp tại công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11).

    Thời gian bắn là 15 phút, từ 21h đến 21h15 ngày 2/9.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-ban-phao-hoa-tam-cao-toi-29-cam-xe-mot-so-tuyen-duong-a48915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan