+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Bắt giữ nghi phạm tàng trữ ma túy nhờ tin báo qua Zalo của người dân

    • DSPL
    ĐS&PL Tiếp nhận tin báo của người dân qua Zalo, Công an quận Tân Phú, TP. HCM đã bắt được 2 đối tượng tàng trữ ma túy và thu giữ thêm hung khí.

    Tiếp nhận tin báo của người dân qua Zalo, Công an quận Tân Phú, TP. HCM đã bắt được 2 đối tượng tàng trữ ma túy và thu giữ thêm hung khí.

    Ngày 26/3, Công an quận Tân Phú, TP. HCM cho biết đang tạm giữ Đỗ Thị Kim Phương (sinh năm 1998, ngụ Bình Tân) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

    Cũng trong vụ việc này, Công an quận Tân Phú đang hoàn tất hồ sơ đưa Dương Thế Kỷ (sinh năm 1997, quê Vĩnh Long) đi cai nghiện bắt buộc tại Cơ sở xã hội Nhị Xuân, theo Công An Nhân Dân.

    Hai đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Báo giao thông.

    Báo Giao thông đưa tin, trước đó, khoảng 7h30 ngày 22/3, thông qua nhóm trao đổi thông tin trên mạng xã hội Zalo giữa người dân và công an, đơn vị tiếp nhận tin báo có cặp đôi nghi vấn đang lưu trú tại khách sạn trên đường Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa.

    Sau khi nhận tin, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Tân Phú đã phối hợp với Công an phường Phú Thọ Hòa kiểm tra và phát hiện Phương và Kỷ, nghi vấn tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Tại đây, công an phát hiện một gói nylon bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng cùng nhiều vật dụng có liên quan như: một còng số 8, một roi điện và một con dao...

    Tang vật thu giữ tại hiện trường. Ảnh: Công an nhân dân.

    Kết quả giám định chất tinh thể màu trắng là ma túy đá có trọng lượng 0,2953g. Tại cơ quan công an, cả hai đối tượng đều thừa nhận số ma túy cùng các công cụ hỗ trợ nói trên là của mình.

    Công an quận Tân Phú là đơn vị đầu tiên ở TP.HCM thiết lập đồng loạt mô hình Zalo an ninh với khẩu hiệu “Kết nối Zalo, vì quận Tân Phú bình yên”.

    Ông Nguyễn Duy Đông - Phó trưởng công an quận Tân Phú cho biết mục tiêu khi triển khai mô hình Zalo an ninh là đến gần hơn với người dân, sẵn sàng lắng nghe ý kiến người dân, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn quận.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-bat-giu-nghi-pham-tang-tru-ma-tuy-nho-tin-bao-qua-zalo-cua-nguoi-dan-a360962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan