TP. HCM: Bắt kẻ đâm tử vong tài xế xe ôm công nghệ để cướp tài sản


Thứ 5, 18/02/2021 | 14:04


Cùng sự kiện

Mặc dù sự việc nhanh chóng được phát hiện và có người lao đến trấn áp nhưng nam tài xế Gojek đã tử vong do có quá nhiều vết đâm ở người.

Mặc dù sự việc nhanh chóng được phát hiện và có người lao đến trấn áp nhưng nam tài xế Gojek đã tử vong do có quá nhiều vết đâm ở người.

Ngày 18/2, Công an TP. HCM đang tạm giữ Lý Hồng Quang (49 tuổi, trú tại quận 4) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 21h tối 12/2 (mùng 1 Tết), tại một con hẻm trên đường Lý Thường Kiệt, quận 5 xảy ra một vụ giết người, cướp tài sản.

Báo Công An TP. HCM đưa tin vào tối hôm xảy ra sự việc, người dân sống trên đường Lý Thường Kiệt thấy nam tài xế Gojek bị một người đàn ông đâm nhiều nhát, ngã gục ra đường. Trong lúc nghi phạm định lấy xe của nạn nhân tẩu thoát thì bị người dân vây bắt, bàn giao cho công an.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an TP. HCM.

Sau khi được áp giải về đồn, công an xác định kẻ cướp tên Lý Hồng Quang từng có nhiều tiền án, tiền sự. Còn nạn nhân là anh Lâm Hiếu Nghĩa (29 tuổi, trú huyện Bình Chánh, TP. HCM). Sau khi bị đâm trọng thương, anh được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Được biết anh Nghĩa đã có vợ và con nhỏ. Thời điểm bị đâm, anh đang chạy xe công nghệ.

Hiện công an TP. HCM đã khởi tố vụ án "Giết người, cướp tài sản" và bắt tạm giam Lý Hồng Quang.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-bat-ke-dam-tu-vong-tai-xe-xe-om-cong-nghe-de-cuop-tai-san-a356453.html