+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bắt khẩn cấp 8 đối tượng liên quan vụ hỗn chiến khiến một người tử vong

    ĐS&PL Xuất phát từ mâu thuẫn của các em nhỏ trong lúc đá bóng, hãng chục người đã lao vào hỗn chiến.

    Theo VietNamNet, ngày 19/7, Công an quận 11, TP.HCM đã bắt khẩn cấp 8 người liên quan đến vụ hỗn chiến trên địa bàn, xuất phát từ mâu thuẫn của những đứa trẻ khi đá bóng. Theo đó, những người này đang bị điều tra về các tội danh "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

    Danh tính 8 đối tượng này gồm Lương Duyên Doanh Phương (41 tuổi), Lương Duyên Doanh Phước (37 tuổi, em trai Phương), Lương Duyên Nguyễn Trần (63 tuổi, cha Phương), Trần Hoàng Khanh (18 tuổi), Lê Quang Quí (19 tuổi), Tô Minh Nhật (22 tuổi), Huỳnh Thị Bích Dung (47 tuổi) và Ngô Thị Tường Vi (42 tuổi, em gái Dung).

    Theo điều tra sơ bộ, khoảng 17h ngày 15/7, cháu L.D.T.N (10 tuổi, là con của Phương) đã đi đá bóng cùng những bạn trong xóm tại công viên chung cư Cây Mai, quận 11. Thời điểm trên, cháu N. đã xảy ra mâu thuẫn với cháu L.K.D (15 tuổi, là con của Huỳnh Thị Bích Dung, 47 tuổi), đứng chơi gần đó.

    Sau khi nghe con gái kể chuyện, Dung đã tìm Phương để nói chuyện. Lúc này, để bảo vệ con, giữa 2 người đã xảy ra tranh cãi. 

    hon chien tphcm
    Khu vực xảy ra vụ hỗn chiến. Ảnh: VietNamNet 

    Tri thức trực tuyến thông tin thêm, Dung đã gọi điện cho Vi nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, khi Vi dẫn theo Lê Quang Phúc (27 tuổi), Lê Quang Tiến (21 tuổi) và Trương Thanh Hà (21 tuổi) tới công viên, Phương đã về nhà.

    Tới khoảng 18h30 cùng ngày, Phương lại lấy dao ra dọa cháu L.K.D khi thấy cháu ra công viên chơi. Lúc đó, cháu D. chạy về nhà kể lại với mẹ. Nghe chuyện, Dung tức giận và tiếp tục gọi điện nhờ Tiến đến giải quyết mâu thuẫn với Phương.

    Tiến đã rủ thêm Vi cùng 8 người khác đến nhà Dung. Khi đến nơi, Vi qua nhà Phương để dằn mặt. Tại đây, Vi đã chửi bới Phương, Phước và ông Trần, dẫn dến tranh cãi gay gắt. Sau đó, Vi gọi đồng bọn cầm hung khí lao đến tấn công gia đình Phương. Phía nhà Phương cũng lấy vũ khí chống trả gây tra vụ hỗn chiến khiến nhiều người bị thương. Trong đó, Tiến bị thương nghiêm trọng và đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Nhận tin báo vụ việc, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 11 phối hợp với Công an phường 16 vào cuộc trích xuất camera an ninh, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-bat-khan-cap-8-doi-tuong-lien-quan-vu-hon-chien-khien-mot-nguoi-tu-vong-a545123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan