+Aa-
    Zalo

    TP.HCM "bất ngờ" thu hồi văn bản đề xuất việc giới hạn tốc độ 30km/h ở nội thị

    (ĐS&PL) - Sở GTVT TP.HCM đã có văn bản thu hồi và hủy bỏ công văn kiến nghị thí điểm giới hạn tốc độ không quá 30km/h ở nội thị TP.HCM mà đơn vị này đã gửi UBND TP trước đó.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, đêm 8/11, Sở GTVT TP.HCM đã phát đi thông báo thu hồi và hủy bỏ công văn số 12255 về việc thí điểm quản lý tốc độ 30 km/h trong nội thị TP.HCM.

    Sở GTVT TP.HCM cho biết Sở đã tiếp nhận tờ Tờ trình số 367/TTr-BATGT của Ban An toàn giao thông TP.HCM về chủ trương ban hành kế hoạch thực hiện quản lý tốc độ đối với người tham gia giao thông trong khu vực nội thị TP.

    Sau đó, Sở GTVT TP đã có Công văn số 13255 ngày 2/11 để báo cáo UBND TP.HCM xem xét.

    tp hcm bat ngo thu hoi van ban de xuat viec gioi han toc do 30km h o noi thi
    Sở GTVT TP.HCM kiến nghị thí điểm giới hạn tốc độ không quá 30km/h ở nội thị TP.HCM. Ảnh: Dân Việt

    Tuy nhiên, trong Công văn số 13255 của Sở GTVT TP có một số nội dung chưa trình bày đầy đủ các vấn đề liên quan theo đề xuất của Ban An toàn giao thông TP.HCM.

    Do đó, Sở GTVT TP xin thu hồi và hủy bỏ Công văn số 13255

    Sở GTVT cho biết sẽ khẩn trương nghiên cứu hoàn chỉnh các nội dung báo cáo và trình UBND TP trong thời gian sớm nhất, báo VietNamNet đưa tin.

    XEM THÊM: Xe cứu thương đâm vào xe CSGT đang làm nhiệm vụ trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận

    Trước đó, Sở GTVT gửi văn bản kiến nghị UBND TP chấp thuận đề xuất của Ban An toàn giao thông về chủ trương ban hành Kế hoạch thực hiện quản lý tốc độ đối với người điều khiển phương tiện trong khu vực nội thị thành phố.

    Trong đó, Ban An toàn giao thông đề xuất giới hạn tốc độ không quá 50 km/h trong khu vực đô thị, không quá 30 km/h ở những nơi có đối tượng tham gia giao thông dễ bị tổn thương.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-bat-ngo-thu-hoi-van-ban-de-xuat-viec-gioi-han-toc-do-30km-h-o-noi-thi-a598710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan