+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bắt quả tang 30 nam nữ sát phạt bài cào ăn tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trinh sát Công an quận Gò Vấp ập vào căn nhà ở hẻm Phan Huy Ích và bắt quả tang 30 người đang sát phạt bằng hình thức bài cào 3 lá.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 25/1 (tức ngày Mùng 4 Tết), Công an quận Gò Vấp đang sàng lọc, lấy lời khai 30 người bị bắt quả tang đang sát phạt trong sòng bạc trên địa bàn.

    bat qua tang 30 nam nu sat phat bai cao an tien o quan go vap dpl
    Con bạc bị cảnh sát đưa về trụ sở để làm việc. Ảnh: Tạp chí Tri thức trực tuyến

    Trước đó, qua công tác nắm tình hình và bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Gò Vấp đã phát hiện sòng bạc ở một căn nhà trên đường Phan Huy Ích.

    Khuya 24/1 (mùng 3 Tết Nguyên đán Quý Mão), Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Gò Vấp ập vào căn nhà này. Tại sới bạc, cảnh sát thu giữ hơn 80 triệu đồng, 15 xe máy cùng nhiều tang vật liên quan, theo Tạp chí Tri thức Trực tuyến.

    Đây là nhà của Nguyễn Văn Lai (61 tuổi). Ông Lai cũng được xác định là người đứng ra tổ chức sòng bạc trên.

    Huỳnh Tấn Tài (46 tuổi), Võ Anh Khoa (43 tuổi) và Nguyễn Thị Mộng Thu (36 tuổi) được xác định là 3 nhà cái, có nhiệm vụ rủ rê các con bạc đến nhà của Lai tụ tập đánh bạc thắng thua bằng tiền dưới hình thức bài cào 3 lá.

    Bước đầu, ông Lai khai nhận tổ chức tụ điểm đánh bạc này từ ngày mùng 1 Tết đến nay thì bị bắt, quy tụ hàng chục "con bạc" từ nhiều nơi đến tham gia ăn thua bằng tiền.

    Nhằm đối phó với công an, ông Lai sẽ cử người cảnh giới bán kính khoảng 1km xung quanh tụ điểm này. Nếu có người lạ quanh quẩn gần khu vực này mà thấy khả nghi thì ông Lai sẽ báo động cho các "con bạc" tạm ngừng, yên ắng rồi sẽ chơi lại.

    Đại diện Công an TP.HCM cho biết thời điểm Tết cổ truyền, người dân thường tổ chức các trò chơi dân gian. Tuy nhiên, các nghi phạm đã lợi dụng việc này để tổ chức cờ bạc ăn tiền dẫn đến vi phạm pháp luật và các hệ lụy xã hội.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-bat-qua-tang-30-nam-nu-sat-phat-bai-cao-an-tien-a564239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan