+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bắt tài xế xe ôm chiếm đoạt tài sản của khách nước ngoài

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc người đàn ông nước ngoài vào cửa hàng mua đồ và để lại ba lô trên xe, tài xế Tươi đã bỏ chạy cùng tài sản của nạn nhân.

    Theo báo Người lao động, ngày 1/6, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP HCM đã phối hợp Công an quận 1, quận 7 và bắt giữ Nguyễn Văn Tươi (SN 1989, ngụ quận 7) vì hành vi chiếm đoạt tài sản. Nạn nhân là ông G.C (sinh năm 1966, quốc tịch Pháp).

    Trước đó, khuya 22/5, Tươi mặc áo Grab đi qua khu vực phường Thảo Điền, TP Thủ Đức thì gặp ông G.C. Lúc này, ông G.C đón xe của Tươi không thông qua ứng dụng đặt xe công nghệ, nhờ Tươi chở từ phường Thảo Điền (TP Thủ Đức) đến đường Thái Văn Lung, quận 1.

    screen shot 2022 06 02 at 065152
    Tài xế Nguyễn Văn Tươi tại trụ sở công an. Ảnh: Báo Công an TP.HCM 

    Báo Công an TP.HCM thông tin thêm, khi lên xe ông G.C đã gửi Tươi để nhờ một balo màu đen (bên trong có 1 máy tính xách tay, 1 điện thoại di động, tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân) ở phía trước xe máy. Sau đó, lúc đi qua cửa hàng tiện lợi trên đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, ông G.C đề nghị Tươi dừng xe để vào bên trong mua đồ. 

    Lúc này, lợi dụng việc ông G.C vào cửa hàng tiện lợi, ba lô vẫn để trên xe, Tươi đã điều khiển xe bỏ chạy chiếm đoạt ba lô cùng toàn bộ tài sản bên trong của ông G.C.

    Sau vụ việc, ông G.C đã trình báo với cơ quan công an. Tiếp nhận tin báo vụ việc, Công an quận 1 đã phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM lấy lời khai người bị hại, xác định sơ bộ nhận dạng đối tượng phạm tội, đồng thời khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để rà soát.

    Qua điều tra, lực lượng chức năng đã xác định đối tượng gây án là Tươi nên tổ chức truy bắt. Tối 31/5, công an đã bắt giữ được Tươi, thu hồi tang vật đã chiếm đoạt.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-bat-tai-xe-xe-om-chiem-doat-tai-san-cua-khach-nuoc-ngoai-a539606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan