+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bị phát hiện trộm gà, nhóm đối tượng dọa giết chủ nhà

    ĐS&PL 6 thanh niên khóa cửa nhà dân, bắt trộm 10 con gà chọi. Nhóm này mang theo gậy gộc, tuýp sắt và tỏ ra manh động khi gia chủ phát hiện.

    Ngày 28/2, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh 6 thanh niên khóa cửa nhà dân, bắt trộm 10 con gà chọi rồi dọa giết gia chủ.

    Theo Tri thức trực tuyến, vụ trộm xảy ra tại một căn nhà trên đường Quách Điêu, xã Vĩnh lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

    Ông P.T.T. (50 tuổi) nạn nhân của vụ trộm gà cho biết, hơn 3h ngày 28/2, có 6 thanh niên cầm theo gậy gộc, tuýp sắt, chở nhau trên 3 xe máy chạy đến dừng trước nhà ông. Các xe máy của nhóm người này đều được che biển số.

    tp hcm bi phat hien trom ga nhom doi tuong doa giet chu nha
    Nhóm thanh niên trộm gà bị camera ghi hình. (Ảnh: Zing)

    Sau khi dừng xe, nhóm này đi thẳng đến khu vực chuồng gà bên cạnh nhà của ông T., cắt khoen khóa chuồng gà, bắt gà bỏ vào bao. Tiếp đó, một người đi đến khóa trái cửa nhà ông T..

    Nghe tiếng động, ông T. đi ra thì bị nhóm người đe dọa. “Chúng khóa cửa rồi bắt 10 con gà tôi nuôi bỏ vào bao bỏ đi tỉnh bơ. Tôi chạy ra thì một người đứng dậm chân, cầm cây sắt dọa “ra đây tao giết”...”, ông T. bức xúc cho biết trên Thanh niên.

    Nhóm trộm đã bắt đi 10 con gà chọi trị giá khoảng 6 triệu đồng. Đến chiều 28/2, nạn nhân chưa trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

    Đoạn clip sau đó xuất hiện trên mạng xã hội khiến người xem vô cùng bức xúc vì sự manh động, coi thường pháp luật của nhóm trộm này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-bi-phat-hien-trom-ga-nhom-doi-tuong-doa-giet-chu-nha-a529736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan