+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Căn nhà gần chợ Hạnh Thông Tây bốc cháy, 1 người đàn ông tử vong

    ĐS&PL Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một căn nhà 3 tầng ở quận Gò Vấp (TP.HCM), khiến 1 người đàn ông tử vong.

    Theo Người Lao Động, chiều ngày 18/4, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) đã làm việc với các bên liên quan, thu thập bằng chứng để làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến 1 người thiệt mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

    can nha gan cho hanh thong tay boc chay 1 nguoi dan ong tu vong1
    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Người Lao Động

    Trước đó, vào khoảng 11h cùng ngày, nhiều người dân phát hiện khói đen bốc lên, phủ kín căn nhà 3 tầng có địa chỉ tại số 151 đường số 17, phường 11 (gần chợ Hạnh Thông Tây, quận Gò Vấp, TP.HCM).

    Mọi người ngay lập tức hô hoán cứu hỏa, đồng thời báo cơ quan chức năng. Nắm được thông tin, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Gò Vấp điều động 3 phương tiện cùng 20 cảnh sát đến hiện trường xử lý sự cố.

    Do căn nhà chứa nhiều quần áo nên đám cháy bùng phát mạnh, khói đen nhiều, gây khó khăn cho lực lượng chữa cháy và cứu người. Đám cháy được dập tắt hoàn toàn sau gần 1 tiếng.

    Liên quan đến vụ việc, Tri Thức Trực Tuyến thông tin thêm khi vào kiểm tra bên trong căn nhà, lực lượng chức năng phát hiện một người đàn ông 41 tuổi bị ngạt khói ở tầng 3, đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là anh P.M.H (quê ở tỉnh Bình Định).

    Nhân chứng kể lại, người đàn ông này đã chạy thoát ra ngoài, sau đó quay lại căn nhà để lấy tài sản thì không may gặp nạn. Căn nhà xảy ra cháy là nơi kinh doanh các sản phẩm thời trang.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-can-nha-gan-cho-hanh-thong-tay-boc-chay-1-nguoi-dan-ong-tu-vong-a534591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan