+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Cháy nhà, 2 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Sáng 29/3, tại ngách số 1, hẻm 166 đường Lý Thái Tổ, phường 1, Quận 3 (TP.HCM) xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 2 người tử vong.

    (ĐS&PL) - Sáng 29/3, tại ngách số 1, hẻm 166 đường Lý Thái Tổ, phường 1, Quận 3 (TP.HCM) xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 2 người tử vong.

    Thông tin cho biết, người dân thấy khói bốc mạnh từ tầng trên ngôi nhà (một trệt, một lầu) cuối ngách số 1, hẻm 166 nên hô nhau cùng xông vào dập lửa. Tuy nhiên, do cửa ngôi nhà bị khóa từ trước khá kiên cố, nên các hoạt động cứu hỏa bất thành. Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy quận 1 và quận 3 cùng đến hiện trường. Do ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn nằm khá sâu trong hẻm, lối vào rất nhỏ, nên công tác dập lửa rất khó khăn. Lực lượng chữa cháy phải thực hiện phương án nối dây dẫn nước và dùng máy bơm cơ động để chữa cháy.

    Đến hơn 8h, ngọn lửa mới được khống chế, nhưng toàn bộ đồ đạc trong tầng trên ngôi nhà đã bị lửa thiêu rụi và 2 người đàn ông mắc kẹt trong đám cháy được xác định đã tử vong.

    Hiện, cơ quan điều tra đang tiến hành phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    N.H(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-chay-nha-2-nguoi-tu-vong-a27443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gia chủ nướng bánh gây cháy nhà

    Gia chủ nướng bánh gây cháy nhà

    Ngọn lửa bùng phát trong khi vợ chồng cụ già đang nướng bánh tráng, toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi nhưng rất may không có ai thiệt mạng. Nguyên nhân của vụ cháy được xác định là do gia chủ nướng bánh.