+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Cháy nhà 4 tầng ở Bình Thạnh, người dân tháo chạy thoát thân

    • DSPL
    ĐS&PL Một số nhân chứng cho hay, trời mưa ở trước thời điểm xảy ra vụ cháy, dẫn đến khói toả nhiều, người bên trong kịp chạy thoát ra ngoài.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, vào khoảng 17h ngày 18/5, lửa bùng lên từ tầng 1 của căn nhà cao 4 tầng trên đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM. Phát hiện cháy, người dân địa phương dùng bình cứu hỏa mini và kéo ống nước dập lửa nhưng bất thành.

    Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Bình Thạnh huy động nhiều xe cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Lực lượng chức năng tạm phong tỏa một phần đường D5, đoạn qua qua khu vực có nhà cháy, để phục vụ công tác chữa cháy. Đám cháy được khống chế, dập tắt sau đó. Tuyến đường D5, đoạn từ giao lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh đến Đại học Ngoại Thương được phong tỏa. 

    tp hcm chay nha 4 tang o binh thanh nguoi dan thao chay thoat than
    Cảnh sát dùng xe thang để dập tắt đám cháy. Ảnh: Báo Thanh Niên.

    Một số nhân chứng cho hay, trời mưa ở trước thời điểm xảy ra vụ cháy, dẫn đến khói toả nhiều, người bên trong kịp chạy thoát ra ngoài. Tầng trệt căn nhà được dùng kinh doanh quán game, bên trên là phòng cho thuê và nhà ở, theo báo Pháp Luật TP. HCM.

    Lãnh đạo UBND phường 25, quận Bình Thạnh xác nhận trên địa bàn có vụ cháy, bước đầu ghi nhận không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

    Nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ việc đang được làm rõ. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-chay-nha-4-tang-o-binh-thanh-nguoi-dan-thao-chay-thoat-than-a538071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan