+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Cháy nhà dữ dội, 8 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong khi đang ngủ, ngôi nhà bốc cháy dữ dội khiến 8 người tử vong, 3 người khác bị mắc kẹt trong nhà đang được các lực lượng chức năng tìm cách đưa ra ngoài.

    (ĐSPL) – Đang ngủ, ngôi nhà bốc cháy dữ dội khiến 8 người tử vong, 3 người khác bị mắc kẹt trong nhà đang được các lực lượng chức năng tìm cách đưa ra ngoài.

    Vào khoảng 2h sáng ngày 16/9, người dân hoảng loạn khi phát hiện căn nhà trên đường Nguyễn Trãi (phường 8, quận 5, TP HCM) bốc cháy dữ dội.

    TP HCM: Cháy nhà dữ dội, 8 người thiệt mạng

    Hiện trường vụ cháy khiến 8 người thiệt mạng (Ảnh Vnexpress).

    Theo tin tức trên Vnexpress, người dân cho biết, thời điểm trên nghe thấy tiếng nổ trong ngôi nhà này rồi lửa bùng lên. Ngôi nhà này có diện tích khoảng 80m2, bán các dụng cụ ngành tóc, xung quanh có rất nhiều shop quần áo. Khi ngôi nhà bốc cháy, có nhiều người đang ngủ.

    Ghi nhận tại hiện trường, ngôi nhà lợp mái tôn, vách tường, chỉ có một hướng cửa chính, không có cửa sổ, nên khi vụ cháy xảy ra những người bên trong không có lối thoát.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC nhiều quận cùng lực lượng cứu hộ của Sở cảnh sát PCCC TP.HCM nhanh chóng có mặt để khống chế ngọn lửa lây lan sang các khu vực khác. Nhiều hộ dân xung quanh khu vực cháy cũng di tản ra ngoài đường.

    Thông tin ban đầu trên báo Thanh niên, có 8 người thiệt mạng trong vụ cháy, đã xác định được danh tính của 7 người, 1 người còn lại chưa rõ tên. Hiện đã tìm được thi thể của 8 người trong ngôi nhà hỏa hoạn.

    Được biết trong nhà khi đó có 11 người. Lực lượng cảnh sát PCCC đang tìm cách đưa 3 người mắc kẹt còn lại ra khỏi ngôi nhà

    Tại hiện trường, ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều vật dụng trong nhà. Cho đến sáng nay, ngôi nhà vẫn bốc khói, lực lượng cứu hỏa phải thay phiên nhau tiếp cận vào bên trong ngôi nhà để đưa các nạn nhân còn lại ra ngoài.

    Hiện tuyến đường Nguyễn Trãi đang bị phong toả.

    Danh sách nạn nhân thiệt mạng:

    1. Trần Châu Minh - sinh năm 1960

    2. Châu Kim Phượng  - 1957

    3. Trần Mỹ Yến - 1983

    4. Trần Thị Châu Loan - 1964

    5. Trần Châu Hùng - 1963

    6. Lâm Phụng - 1967

    7. Trần Trân Trân - 1993

    8. Trần Chấn Huy - 1996


     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-chay-nha-du-doi-8-nguoi-thiet-mang-a50817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan