+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Cháy nhà trong chợ Hồ Thị Kỷ, trường học phải sơ tán

    ĐS&PL Ngọn lửa bùng lên tại hàng quán ăn vặt tại chợ Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM), khiến trường học tại khu vực phải sơ tán, nhiều tiểu thương hoảng loạn.

    Theo báo Tiền phong, khoảng 15h10 ngày 20/9, đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận 10 đã xuất 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa và cứu nạn cứu hộ sau khi nhận tin báo từ người dân có khói bốc lên nghi ngút tại một căn nhà nằm trong hẻm 103 chợ hoa Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM). 

    chay nha trong cho
    Hiện trường vụ cháy quầy hàng đồ ăn vặt. Ảnh: Tiền phong 

    Được biết, ngọn lửa đã nhanh chóng được lực lượng chức năng và người dân xung quanh khống chế. Tuy nhiên, đám cháy đã gây náo loạn trong khu chợ, hàng chục học sinh tiểu học đang học trong ngôi trường bên cạnh phải sơ tán ra bên ngoài.

    Theo Tri thức trực tuyến, các nhân chứng cho biết nguyên nhân vụ cháy là do trong khi nấu ăn, chủ nhà đã lơ là, không chú ý khiến ngọn lửa bùng phát. Rất may, vụ cháy không gây thương vong về người.

    Chị V., một người dân sống ngay khu vực xảy ra vụ việc nói thêm rằng căn nhà gây cháy trước đây cũng đã một lần gây hỏa hoạn, hiện tại tiếp tục tái diễn.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-chay-nha-trong-cho-ho-thi-ky-truong-hoc-phai-so-tan-a551716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan