+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Chở bạn gái từ quận 7 sang quận 3 để mua đồ ăn, thanh niên bị phạt 2 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tổ tuần tra xác định nam thanh niên ra ngoài khi không thật sự cần thiết nên đã tiến hành xử phạt 2 triệu đồng.

    Sáng 18/7, Đội CSGT - Trật tự Công an quận 1, TP.HCM, tổ chức tuần tra lưu động trên địa bàn để xử phạt các trường hợp vi phạm giao thông và không tuân thủ Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

    Trong quá trình tuần tra tại chốt kiểm soát dịch ở giao lộ Cách Mạng Tháng Tám - Nguyễn Thị Minh Khai (phường Bến Thành), lực lượng chức năng yêu cầu thanh niên tên M.T. (28 tuổi) đang chở bạn gái dừng xe để kiểm tra.

    Làm việc với CSGT, anh T. cho biết mình chở bạn gái từ quận 7 sang quận 3 tìm siêu thị để mua ít thực phẩm về ăn trong thời gian giãn cách xã hội. Lý do không được tổ công tác đồng ý và xác định anh ra ngoài khi không thật sự cần thiết nên lập biên bản, xử phạt 2 triệu đồng, theo Tri thức trực tuyến.

    thanh nien bi phat 2 trieu
    Thanh niên bị xử phạt 2 triệu đồng. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Ngoài ra, tổ công tác quận 1 đã lập biên bản xử phạt 2 triệu đồng người đàn ông tên N.N.L. (40 tuổi). Anh L khai báo rằng mình đi từ huyện Bình Chánh sang quận 1 để mua mì gói và gạo, tuy nhiên lại không chứng minh được địa điểm mua hàng ở trung tâm thành phố nên lý do không được chấp nhận.

    Trước đó vào tối ngày 17/7, Đội CSGT - trật tự Công an quận 11 đã tiến hành xử phạt anh N.T.N. (23 tuổi, ngụ quận 11). Khi phát hiện anh N. sử dụng điện thoại khi đang điều khiển phương tiện nên đội tổ quần tra đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Anh N. cho biết do không liên lạc được với bạn gái nên chạy qua tìm vì sợ chuyện bất trắc. Vì lý do không chính đáng, lại thêm lỗi sử dụng điện thoại nên anh N. đã bị lực lượng chức năng lập biên bản, xử phạt 2,8 triệu đồng, tạm giữ giấy phép lái xe 2 tháng, theo Lao Động.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-cho-ban-gai-tu-quan-7-sang-quan-3-de-mua-do-an-thanh-nien-bi-phat-2-trieu-dong-a507438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan