+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Công an đến từng tiệm sửa xe, vận động không rải đinh

    ĐS&PL Cơ quan công an đến tưng tiệm sửa xe trên quốc lộ 1 (quận Bình Tân, TP.HCM) vận động không rải đinh, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

    Chiều 24/1, Công an phường Tân Tạo (quận Bình Tân) đã đến nhiều tiệm sửa xe dọc tuyến quốc lộ 1 vận động không rải đinh và vật sắc nhọn gây nguy hiểm cho người đi đường.

    tp hcm cong an den tung tiem sua xe van dong khong rai dinh

    Công an kiểm tra tình trạng "đinh tặc" trên cầu vượt Tỉnh lộ 10. (Ảnh: Dân trí)

    Theo Tuổi trẻ, bên cạnh việc nhắc nhở, lực lượng chức năng địa phương cũng treo băngrôn dọc theo tuyến quốc lộ 1 với nội dung: "Kiên quyết xử lý nghiêm các đối tượng rải đinh, vật sắc nhọn trên các tuyến đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông".

    Trên băng rôn có ghi số điện thoại đường dây nóng để người dân phản ảnh đến cơ quan chức năng khi phát hiện nạn rải đinh.

    Trao đổi với Dân trí, bà Hà Thị Hồng Năm, Chủ tịch UBND phường Tân Tạo cho biết, sau khi xảy ra tình trạng rải đinh xảy ra tại cầu vượt Tỉnh lộ 10, đơn vị cho treo 5 băng rôn tại 2 đầu cầu với nội dung kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.

    "Sắp tới chúng tôi cho cán bộ kiểm tra thường xuyên để xử lý triệt để tình trạng trên để đảm bảo an toàn cho người đi đường", bà Năm cho hay.

    Trước đó, ngày 18/1 và 23/1, tại cầu vượt tỉnh lộ 10 (quốc lộ 1, thuộc quận Bình Tân) xuất hiện rải rác hàng trăm mảnh đinh hình thoi trên mặt đường.

    Công nhân Công ty cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO đã dùng xe hút đinh thu gom. Số đinh thu gom được ngày 18/1 gần 1kg và ngày 23/1 hơn 0,5kg.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-cong-an-den-tung-tiem-sua-xe-van-dong-khong-rai-dinh-a526722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan