+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Điều tra nghi án bảo vệ trường THCS dâm ô học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đang làm việc với bảo vệ Trường THCS Tân Tạo A (quận Bình Tân, TP.HCM) để phục vụ công tác điều tra.

    Cơ quan chức năng đang làm việc với bảo vệ Trường THCS Tân Tạo A (quận Bình Tân, TP.HCM) để phục vụ công tác điều tra. 

    Trường THCS Tân Tạo A nơi xảy ra nghi án bảo vệ hiếp dâm học sinh. Ảnh: PLO

    Chiều tối ngày 3/10, Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn tin từ Công an quận Bình Tân cho biết, cùng ngày, đơn vị này có tiếp nhận đơn tố cáo của một gia đình về việc bảo vệ Trường THCS Tân Tạo A dâm ô con mình.

    Sau khi nhận được đơn tố cáo, cơ quan Công an quận Bình Tân đã mời bảo vệ nói trên đến làm việc, đồng thời, các đội nghiệp vụ của Công an quận Bình Tân đang tiến hành điều tra làm rõ.

    Liên quan đến sự việc này, ông Ngô Văn Tuyên, Trưởng phòng GD&ĐT quận Bình Tân cho biết: “Tôi có nắm thông tin phía Công an phường Tân Tạo A đang điều tra và xác minh sự việc trên. Tuy nhiên, thông tin chi tiết tôi không rõ”.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Pháp luật Việt Nam thông tin, ngày 2/10, VKSND huyện Đắk G’long (Đắk Nông) cho biết, đơn vị này đã bắt giữ Hoàng Văn Bình (38 tuổi, trú tại xã Đắk R’Măng, huyện Đắk G’long) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Trước đó, sáng ngày 16/9, nhìn thấy cháu T. (SN 2006, con riêng của vợ Bình) đang tắm rửa, thay quần áo phía sau chòi rẫy, Bình đã xông vào thực hiện hành vi đồi bại của mình.

    Sau đó, nạn nhân đã kể lại sự việc cho người thân biết, một người dân trú cùng xã đã viết đơn gửi cơ quan Công an giúp cháu bé này để tố cáo hành vi sai trái của Hoàng Văn Bình.

    Hiện vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-dieu-tra-nghi-an-bao-ve-truong-thcs-dam-o-hoc-sinh-a295514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan