+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Điều tra vụ căn nhà ở quận 1 liên tục bị bắn vỡ kính cửa sổ

    • DSPL
    ĐS&PL Một gia đình ở phường Tân Định, quận 1, TP. HCM bị bắn đạn bi vào cửa sổ nhà trong nhiều ngày liên tiếp. Hiện, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra vụ việc.

    Ngày 15/6, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận Công an quận 1 (TP. HCM) đã ghi nhận hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ một căn nhà ở phường Tân Định liên tục bị vỡ kính cửa sổ và thu giữ nhiều viên bi sắt tại hiện trường.

    Theo đơn trình báo của ông N.K.T. (55 tuổi, ngụ quận 1, chủ nhà), vào khoảng 17h ngày 7/6, bà N.H.L. (50 tuổi, là người giúp việc nhà ông T.) nghe có tiếng động lớn trên tầng 4 ngôi nhà của ông T. trong hẻm 214 đường Nguyễn Văn Nguyễn, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM. Đồng thời, bà L. cũng nghe tiếng hàng xóm kêu lớn khi nghe thấy tiếng kính vỡ.

    tphcm can nha o quan 1 lien tuc bi ban vo kinh cua so1
    Mảng kính cửa sổ lớn trong phòng ở tầng 4 tại căn nhà của ông T. bị bắn vỡ. Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

    Thấy điều chẳng lành, bà L. chạy lên tầng 4, vào căn phòng kiểm tra thì phát hiện một mảng kính cửa sổ lớn bị bể toang, mảnh kính vỡ văng tung tóe, vương vãi khắp sàn nhà. Những mảnh kính vỡ cũng rơi xuống đường trong hẻm 214.

    Nghe được tin báo, ông T. vội kiểm tra trên tầng 4 thì phát hiện kính cửa sổ bị bắn vỡ, rơi xuống sàn nhà và rơi xuống đất dưới con hẻm. Trong quá trình dọn dẹp, ông T. phát hiện có 1 viên bi sắt trong đống thuỷ tinh bị vỡ. Sau đó, ông T. đã trình báo công an.

    Trong khi cảnh sát chưa tìm ra thủ phạm thì đến sáng 15/6, cửa sổ nhà ông T. lại bị kẻ xấu bắn vỡ. Lần này, ông lại nhặt thêm được 1 viên bi sắt.

    tphcm can nha o quan 1 lien tuc bi ban vo kinh cua so2
    Hai viên bi sắt được thu giữ tại hiện trường vụ việc. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng Online.

    “Khi công an phường đang kiểm tra hiện trường thì có 3 tiếng nổ vang lên. Một tấm kính trên sân thượng nhà tôi bị bắn trúng, nhà hàng xóm cũng la thất thanh vì kính vỡ”, ông T. thuật lại, theo Tri Thức Trực Tuyến. Ông T. cho biết cá nhân ông và gia đình ông không có thù oán hay xảy ra xích mích với ai, đồng thời ông cũng không có thiếu nợ.

    "Hiện tại tôi và những người trong gia đình tôi cảm thấy rất bất an và lo lắng. Không biết những ngày tới nhà tôi có bị bắn nữa hay không. Mong công an vào cuộc để tìm ra hung thủ cho gia đình tôi đỡ lo...", ông T. chia sẻ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-dieu-tra-vu-can-nha-o-quan-1-lien-tuc-bi-ban-vo-kinh-cua-so-a504038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan