TP.HCM: Điều tra vụ hai người tử vong trong phòng trọ


Thứ 7, 11/03/2023 | 18:45


Cùng sự kiện

Công an TP.HCM đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc hai người tử vong trong phòng trọ với nhiều vết thương trên cơ thể.

Báo Công an TP.HCM đưa tin, trưa 11/3, Công an Quận 7, TPHCM đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ phát hiện 2 người tử vong trên địa bàn. 

Pháp luật - TP.HCM: Điều tra vụ hai người tử vong trong phòng trọ
Bên ngoài căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, khoảng 3h sáng cùng ngày, người dân trong dãy trọ ở hẻm 180 Bùi Văn Ba (phường Tân Thuận Đông, quận 7) nghe tiếng la hét trong một phòng trọ nên chạy sang kiểm tra. Do cửa bị khóa và không mở được nên mọi người gọi điện trình báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, công an có mặt phá cửa, xông vào kiểm tra và phát hiện hai người tử vong trên gác, đồ đạc trong phòng trọ bị xáo trộn, có nhiều vết máu dính ở tường và nền nhà.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.T.L. (17 tuổi) và ông N.V.M. (46 tuổi, cùng ngụ tại nhà trọ ở phường Tân Thuận Đông, quận 7). Trên cơ thể hai người đều có vết thương.

Trong phòng trọ, tại hiện trường có hai cây kéo dính máu. Cô gái tử vong trên gác lửng, người đàn ông tử vong dưới bếp.

Theo Tạp chí Tri thức trực tuyến, một số người dân cho biết ông M. có tình cảm và sống chung như vợ chồng với bà Nguyễn Thị Kim Liên (46 tuổi) tại nhà trọ ở đây được vài năm. Bà Liên có 4 người con riêng, trong đó có chị L.

"Bà Liên phụ nấu ăn, L. làm công nhân còn ông M. thì làm phụ hồ. Bà Liên và ông M. cũng thường cãi nhau do ông M. hay nhậu nhẹt, bỏ bê công việc", người dân thông tin. Bà Liên về quê được khoảng một tuần thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Đến khoảng 9h ngày 11/3, thi thể các nạn nhân được đưa đi nơi khác. Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-dieu-tra-vu-hai-nguoi-tu-vong-trong-phong-tro-sau-tieng-la-het-a568433.html