+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Điều tra vụ nam thanh niên nghi rơi lầu tử vong

    (ĐS&PL) - Người dân nghe tiếng động mạnh nên đi kiểm tra, phát hiện một nam thanh niên khoảng 25 tuổi, nằm tử vong trong hẻm, nghi bị rơi lầu.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 23/3, Công an quận 3 (TP.HCM) đang phối hợp cơ quan chức năng liên quan, điều tra vụ nam thanh niên nghi bị rơi lầu từ một tòa nhà xuống đất dẫn đến tử vong.

    nam thanh nien nghi roi lau tu vong o tphcm dspl
    Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: PLO

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 cùng ngày, nhiều người sống tại Hẻm 151 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, quận 3, bất ngờ nghe tiếng động mạnh.

    Khi ra kiểm tra, người dân phát hiện phía dưới nền đất của một tòa nhà có một nam thanh niên khoảng 25 tuổi đã tử vong, nên đã báo lực lương chức năng.

    Ngay sau đó, phía Công an Quận 3 đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Theo báo Lao Động, đến 17h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa Hẻm 151 Nguyễn Đình Chiểu để phục vụ điều tra và thi thể nạn nhân đã được đưa đi nơi khác.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Trước đó, trong một vụ việc khác, theo báo Người Lao Động, chiều 6/3, một số người dân nghe tiếng động mạnh phía trước sảnh khu điều trị của Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam (đóng tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) nên ra xem thì phát hiện một phụ nữ rơi từ tầng cao xuống đất tử vong.

    Nạn nhân được xác định là bà Đ.T.C. (60 tuổi, trú phường Điện Phương, thị xã Điện Bàn), là bệnh nhân bị tai biến, đang được điều trị tại bệnh viện kể từ ngày 4/3. 

    Bà C. không có con, được cháu chăm sóc. Tại khu vực hành lang tầng 5 nơi bà C. đang điều trị bệnh, mọi người phát hiện một chiếc ghế nhựa. 

    Nhiều người nhận định do buồn bã vì mắc bệnh nặng, nghĩ quẫn nên nữ bệnh nhân trên đã nhảy lầu tự tử.  Vụ việc được Công an thị xã Điện Bàn điều tra làm rõ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-nghi-roi-lau-tu-vong-a569798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan