+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Điều tra vụ nam thanh niên ở quận Bình Tân bị đâm tử vong

    ĐS&PL Người dân phát hiện nam thanh niên bị đâm trọng thương nên đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

    Ngày 31/7, Công an TP.HCM cho biết các phòng nghiệp vụ đang phối hợp Công an quận Bình Tân và các cơ quan chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra ở phường An Lạc (quận Bình Tân, TP.HCM) khiến một người tử vong.

    Báo Người Lao Động thông tin, công an hiện đang tạm giữ Nguyễn Quốc Thái (SN 1988, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi đâm chết người.

    tphcm dieu tra vu nam thanh nien bi dam tu vong
    Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Trước đó, vào rạng sáng ngày 31/7, người dân sống gần phòng trọ trên đường Bùi Tư Toàn thuộc phường An Lạc nghe tiếng cãi nhau. Nhiều người thấy vụ hỗn chiến và phát hiện H. (SN 1989, ngụ quận Bình Tân) bị Thái đâm trọng thương.

    Người dân khu vực đã đưa H. đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

    Ngay khi nhận được tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra. Cùng lúc, Thái tới cơ quan công an đầu thú, theo báo Sài Gòn Giải Phóng.

    Qua điều tra ban đầu, công an xác định vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân. Cụ thể, trong lúc nhậu, Thái xảy ra mâu thuẫn với H. và một số người khác. Thái bỏ vào nhà trọ thì bị đối phương xông vào đánh. Trong lúc xô xát, Thái cầm dao đâm H. tử vong.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-o-quan-binh-tan-bi-dam-tu-vong-a546306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan